ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตำนาน “ซูเปอร์โฟร์” โมเดลสุดคลาสสิกตลอดกาลของฮอนด้า

ข่าว icon 22 มิ.ย. 64 icon 2,820
เปิดตำนาน “ซูเปอร์โฟร์” โมเดลสุดคลาสสิกตลอดกาลของฮอนด้า

 
ฮอนด้า CB1300 Super Four และ CB1300 Super Four BOLD’OR จักรยานยนต์ระดับตำนานของฮอนด้าสร้างกระแสตอบรับครั้งใหญ่ หลังเปิดตัวในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ 2021 ที่ผ่านมา นี่คืแเหตุผลว่าทำไมฮอนด้า 2 รุ่นนี้จึงมีแต่ไบค์เกอร์หมายปอง


โดยต้นกำเนิดแห่งตำนานซูเปอร์โฟร์ เริ่มต้นในปี 1992 ภายใต้โปรเจกต์ BIG-1 (บิ๊กวัน) ยุคที่กระแสความนิยมฮอนด้า CB1000 Super Four ประสบความสำเร็จได้การยอมรับเป็นอย่างดีจากไบค์เกอร์ทั่วโลก 
1. ขุมพลังเครื่องยนต์ 4 จังหวะ DOHC 4 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ

รูปแบบเครื่องยนต์ที่มีความสมบูรณ์แบบ ทั้งในด้านสมรรถนะการขี่ เสียงที่ทรงพลัง รูปลักษณ์การดีไซน์โดดเด่น สง่างาม เหมือนมัดกล้ามที่แข็งแกร่ง แม้ไม่ได้กำหนดเฉพาะเจาะจงว่าจะต้องมีปริมาตรกระบอกสูบเท่าไร แต่สิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของซูเปอร์โฟร์ คือ จะมีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำเท่านั้น หากใช้การระบายความร้อนด้วยอากาศหรือน้ำมัน จะไม่ถูกจัดอยู่ในรถตระกูลนี้
2. ดีไซน์ในแบบ Sexy & Wild

การออกแบบตัวรถของทั้ง Super Four และ BOL D’OR จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้บรรยากาศย้อนยุคด้วยเส้นสายโค้งมน และการเล่นสีสันที่มีเสน่ห์ แต่แฝงอารมณ์ความสปอร์ตที่ดุดันเร้าใจ รู้สึกได้ถึงความแรงแม้แต่ในเวลาที่รถจอดนิ่งอยู่เฉยๆ เป็นรถที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องเหลียวกลับมามองอีกครั้งเสมอ
3. แรงเกินใคร สั่งได้ดั่งใจ

สิ่งสำคัญที่สุด คือ สมรรถนะการขับขี่ที่ให้การตอบสนองรวดเร็วทันใจ ด้วยบุคลิกเฉพาะตัวของขุมพลังเครื่องยนต์แบบ 4 สูบเรียง ที่ให้กำลังแรงบิดสูงในรอบต่ำ พร้อมปลดปล่อยความแรงได้อย่างสมูทนุ่มนวล อีกทั้งท่านั่งการควบคุมมีความกระชับและให้ความคล่องตัวสูง ปรับตัวง่ายแม้ขับขี่ครั้งแรก และแน่นอนหากได้ลองแล้วต้องรู้สึกประทับใจ


จักรยานยนต์ระดับตำนานของฮอนด้า ในตระกูล “ซูเปอร์โฟร์” ทุกรุ่นจะต้องประกอบด้วย 3 แนวคิดที่ว่านี้ และจะขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปไม่ได้ ขณะเดียวกัน ในด้านเทคโนโลยีที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานกับตัวรถนั้น ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกรุ่นที่เปิดตัววางจำหน่าย
ฮอนด้า CB1300 Super Four และ CB1300 Super Four BOLD’OR มาพร้อมระบบไฟแบบ LED รอบคัน หน้าปัดเรือนไมล์ TFT แสดงข้อมูลครบถ้วน ช่องชาร์จอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ พอร์ต USB Type-C Charger ระบบควบคุมแรงบิด HSTC-Honda Selectable Torque Control ระบบ Assist Slipper Clutch ระบบคันเร่งไฟฟ้า Ride-by-Wire และ Riding Modes ให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ได้แก่ Standard, Sport และ Rain พร้อมระบบควบคุมความเร็ว Cruise Control ระบบช่วงล่าง หน้า-หลัง จาก SHOWA ปรับตั้งค่าได้อย่างละเอียดครบถ้วน ทั้งค่าความแข็งสปริง ความหนืด และแรงต้านการยุบตัว


สนใจฮอนด้า CB1300 Super Four และ CB1300 Super Four BOLD’OR รถจักรยานยนต์ฮอนด้าระดับตำนานในตระกูลซูเปอร์โฟร์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ ฮอนด้า บิ๊กวิง ทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ฮอนด้า cb1300 super four honda cb1300 super four bold’or

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)