ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ด้วยรุ่นพิเศษ R 1250 GS Adventure Edition 40 Years GS

ข่าว icon 22 มิ.ย. 64 icon 157,590

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ฉลอง 40 ปี GS ด้วยรุ่นพิเศษ R 1250 GS Adventure Edition 40 Years GS
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 40 ปี ตำนาน GS เผยโฉมรุ่นพิเศษ บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure Edition 40 Years GS สะท้อนเอกลักษณ์จิตวิญญาณสายลุยพันธุ์แท้ เพื่อรำลึกถึงประวัติศาสตร์ตระกูล GS พร้อมหลอมรวมสมรรถนะและพลังที่ล้ำสมัยของมอเตอร์ไซค์ในยุคปัจจุบันไว้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์สีเหลืองตัดดำ พาย้อนเวลากลับสู่รุ่น R 100 GS ในตำนาน เสริมประสิทธิภาพด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์สองสูบพร้อมเทคโนโลยี ShiftCam ใหม่ และโหมดการขี่แบบ Pro เพื่อปลดล็อคความเพลิดเพลินในทุกสภาวะการขี่

บีเอ็มดับเบิลยู บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure Edition 40 Years GS ผลิตจำกัด 34 คัน พร้อมให้นักบิดไทยเตรียมผจญบนทุกเส้นทางไปพร้อมกับมอเตอร์ไซค์คู่ใจรุ่นใหม่สุดพิเศษ ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดทั่วประเทศ

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure Edition 40 Years GS สืบทอดเอกลักษณ์ของ GS พร้อมลุยทั้งทางผจญและบนถนน พกพาขุมพลังเครื่องยนต์ลูกสูบนอน 2 สูบ ขนาด 1,254 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 7,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 143 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที เสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี BMW ShiftCam ส่งกำลังเติมให้เครื่องยนต์นุ่มนวลและโลดแล่นได้อย่างราบรื่นในทุกย่านความเร็ว อีกทั้งยังประหยัดเชื้อเพลิงและลดการปล่อยมลภาวะได้มากขึ้น

ในสภาวะการขี่ที่ความท้าทาย บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure Edition 40 Years GS ปลอดภัยและความอุ่นใจด้วยระบบ Dynamic Traction Control พร้อมโหมดการขี่แบบ Pro ครอบคลุมสไตล์การขี่ไม่ว่าจะเป็น Eco, Rain, Road, Dynamic, Dynamic Pro, Enduro และ Enduro Pro ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบเบรก BMW Motorrad Integral ABS Pro ที่ช่วยให้ชะลอความเร็วรถได้อย่างปลอดภัยแม้ตอนเข้าโค้งหรือทางลาดเอียง ทำงานควบคู่กับระบบช่วยออกตัวในทางลาดชันแบบ Pro (Hill Start Control Pro) และระบบช่วงล่างที่ควบคุมด้วยไฟฟ้า (Dynamic ESA) เพื่อความปลอดภัยและสมรรถนะการขี่ขั้นสูงสุดสำหรับทุกสภาพถนนและสไตล์การขับขี่
บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure Edition 40 Years GS ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่พามอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษนี้ก้าวข้ามผ่านกาลเวลาสู่ยุคปัจจุบัน ด้วยอุปกรณ์ทันสมัยมากมาย เช่น ไฟหน้า Adaptive LED และระบบไฟแบบใหม่ มาพร้อมไฟ Cruising ซึ่งจะเปิดไฟเลี้ยวด้านหน้าทั้งสองแบบหรี่ไว้ตลอดเวลา เพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาบนท้องถนน ขณะที่ไฟท้าย LED แบบ multifunctional สามารถสลับระหว่างไฟกระพริบสีเหลือง ไฟเบรกสีแดง และไฟท้ายส่องสว่างได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบการเชื่อมต่อและควบคุมการทำงานของรถผ่านจอแสดงผลสี TFT ขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมด้วยระบบควบคุมความเร็วคงที่ (Cruise Control) และระบบ Keyless Ride


และไฮไลท์ที่สร้างความพิเศษให้แก่บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure Edition 40 Years GS คือดีไซน์สะดุดตาในสไตล์ “ผึ้งบัมเบิลบี” จากสีดำ Black Storm Metallic ตัดกับสีเหลืองสดใส ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบีเอ็มดับเบิลยู R 100 GS บ่งบอกเอกลักษณ์รุ่นพิเศษด้วยสติกเกอร์ “40 years GS” ด้านหน้ารถ แฮนด์การ์ดสีเหลืองและเบาะ Rallye แบบต่ำ สไตล์ Option 719 สีเหลืองตัดดำ สร้างความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครให้แก่ดีไซน์ของ Edition 40 Years GS ส่วนสมรรถนะการลุยทางออฟโรด ยังเติมเต็มด้วยล้อซี่ลวดลาย Cross Spoke

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure Edition 40 Years GS  เปิดจองด้วยราคา 1,174,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

r 1250 gs adventure edition 40 years gs ฺbmw motorrad

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)