ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จักรยานยนต์ออโตเมติกรุ่นแรกในไทย

ข่าว icon 22 มิ.ย. 64 icon 10,413
 
คีเวย์ เปิดตัว All NEW GT 270 จักรยานยนต์ออโตเมติกรุ่นแรกในไทย
บริษัท เบเนลลี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Benelli และ Keeway ฉลองครบรอบ 10 ปี ในประเทศไทยพร้อมเปิดตัวจักรยานยนต์ออโตเมติกรุ่นแรก GT 270 ... More than city SCOOTER


เปิดจองพร้อทยอยส่งมอบรถในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2564 ซึ่งจะทำให้ตลาดรถจักรยานยนต์กลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมอัพเทรนด์ใหม่ๆ ด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีที่จัดเต็มคัน พร้อมความคุ้มค่า ด้วยการรับประกันเครื่องยนต์ 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร และบริการ Keeway Assist 24 HR 1ปีเต็ม


สกู๊ตเตอร์ คีเวย์ GT270 เป็นการผสมผสานระหว่างสมรรถนะและดีไซด์ ฟังก์ชันการทำงานที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ให้ขี่ท่องไปไกลกว่าที่คิด โดดเด่นด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ 4 วาล์ว ขนาด 278 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 21.4 แรงม้า ที่ 7,250 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 23.5 นิวตันเมตร ที่ 5,750 รอบต่อนาที พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์


ด้านการออกแบบเป็น Sport Replica ทันสมัยสมดุลลงตัว และทันสมัยด้วยกุญแจสมาร์ทคีย์ หน้าปัดแบบดิจิตอลแบบ LCD แสดงข้อมูลครบครัน ระบบไฟส่องสว่างแบบฟูล  LED รอบคัน เด่นด้วยไฟเดน์ไทม์รันนิ่งไลท์ (DRL)  เบาะนั่งกว้างนั่งสบายทุกสภาพทาง มีช่อง USB จ่ายไฟสำรองยามฉุกเฉินให้กับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต


GT270 ปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS หน้า-หลัง ใช้จานดิสก์หน้าขนาด 240 มม. และหลังขนาด 220 มม. พร้อมอัพเกรดระบบกันสะเทือนด้านหลังด้วยโช้คหลังคู่ OKD แบบ Sub Tank Nitrogen Gas สำหรับรุ่น GT270 Extreme ใช้โช้ค  OHLINS ยางทูปเลส IRC หน้า 110/70 - 13 หลัง 130/70 - 13


GT270 ใหม่ มีให้เลือก 2 รุ่น
  • รุ่น GT270 Standard  สีขาว และสีดำด้าน ราคา 119,900 บาท
  • รุ่น GT270 Extreme สีน้ำเงินด้าน ราคา 134,900 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คีเวย์ สกู๊ตเตอร์ ออโตเมติก รุ่นแรก สกู๊คเคอร์ 270

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)