ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พร้อมให้เป็นเจ้าของที่ Honda Wing Center

ข่าว icon 31 มี.ค. 64 icon 5,538
 
ฮอนด้า LEAD125 ใหม่ พร้อมให้เป็นเจ้าของที่ Honda Wing Center
ฮอนด้า LEAD125 เปิดตัวในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ล่าสุด ฮอนด้าได้เริ่มทยอยส่งรถพร้อมจำหน่ายที่ศูนย์ Honda Wing Center ด้วยราคาแนะนำ 55,500 บาท


ฮอนด้า LEAD125 เอ.ที. รุ่นใหม่ ดีไซน์เรียบหรู โดดเด่นด้วยฟังก์ชันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ภายใต้คอนเซปต์ มอเตอร์ไซค์ของคนมีของ ตัวรถออกแบบบนพื้นฐานของความเป็นสมาร์ทซิตี้ไบค์ แผงหน้าปัดโครเมียม V-shaped ให้ความพรีเมียม ไฟหน้า-ท้าย แบบ LED ดีไซน์ปราดเปรียวทันสมัย


ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยพื้นที่ใต้เบาะ U-Box ขนาดใหญ่ 37 ลิตร เก็บหมวกกันน็อกได้ 2 ใบ เพิ่มความสะดวกด้วยคอนโซลหน้าขนาดใหญ่ พร้อมช่องชาร์จไฟสำรองแบบ AC socket รองรับการใช้งานได้เอนกประสงค์ยิ่งขึ้นด้วยแร็กท้ายขนาดใหญ่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ถังน้ำมันเชื้อเพลิงความจุ 6 ลิตร เพิ่มระยะการใช้งานได้มากขึ้น และกดเปิดฝาเติมน้ำมันได้สะดวกโดยไม่ต้องลงจากรถ

ด้านขุมพลังเครื่องยนต์ eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 125 ซีซี หัวฉีดอัจฉริยะ PGM-FI ให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพ และประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 50 กม./ลิตร ทดสอบภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์ พร้อมระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System มั่นใจการหยุดรถด้วยดิสก์เบรกหน้า มาพร้อมระบบ Combi Brake ช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง


ฮอนด้า LEAD125 มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ ขาว, แดง และดำ พร้อมราคาแนะนำ 55,500 บาท พบตัวจริงที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 4 เมษายนนี้ ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี หรือที่ศูนย์ Honda Wing Center


แท็กที่เกี่ยวข้อง

lead125 ฮอนด้า เอ.ที.

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)