ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม จัดทัพลุยเต็มสูบ ตั้งเป้าไล่ล่าความสำเร็จบนเวทีความเร็ว 2 ล้อทุกระดับ

ข่าว icon 29 มี.ค. 64 icon 2,163
ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม จัดทัพลุยเต็มสูบ ตั้งเป้าไล่ล่าความสำเร็จบนเวทีความเร็ว 2 ล้อทุกระดับ

วงการความเร็วกลับสู่ความคึกคักอีกครั้ง หลังวิกฤติโควิด-19 คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นเป็นลำดับ ส่งผลให้ทีมแข่งชั้นนำอย่าง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม กลับมาโฟกัสที่การแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง และเดินหน้าลงทำการทดสอบอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการลงชิงชัยในฤดูกาลนี้ โดยได้เปิดตัวไลน์อัพนักแข่งสำหรับการชิงชัยในฤดูกาล 2021 ตั้งเป้าไล่ล่าความสำเร็จทั้งในประเทศและในระดับเอเชีย พร้อมเดินหน้าผลักดันนักบิดดาวรุ่งลงเก็บเกี่ยวประสบการณ์บนสังเวียนความเร็วระดับโลก สานต่อแนวทางยกระดับมาตรฐานสู่ทีมแข่งอันดับ 1 ของทวีป โดยมีตำแหน่งแชมป์ในเกมความเร็วทุกระดับเป็นเป้าหมาย พร้อมสานต่อแนวทางการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานของทีม ภายใต้ปรัชญา คันโด ประกอบด้วย

Innovation นวัตกรรมของ Yamaha Racing ที่ถ่ายทอด DNA จากการแข่งขัน MotoGP มาสู่ตัวรถ R-Series ที่เป็นรถแข่งเพื่อให้นักแข่ง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ปฏิบัติภารกิจป้องกันแชมป์และไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ในปีนี้ 
Excitement นอกจากการป้องกันแชมป์แล้ว ยังมีภารกิจใหม่ที่ท้าทาย กับการไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ในรุ่นใหญ่สุดของการแข่งขันชิงแชมป์เอเชียอย่าง Asia Superbike 1000cc

Confidence ด้วยการพัฒนาและเสริมสร้างทักษะในตัวนักแข่งโดย โค้ชตั้น เดชา ไกรศาสตร์ อดีตนักแข่งดีกรีแชมป์ของ ยามาฮ่า ที่คว้าโพเดี้ยมในการแข่งขันระดับโลกรายการ World Supersport และคว้าแชมป์ระดับนานาชาติ ที่จะมาเติมเทคนิคการขับขี่ในรูปแบบต่างๆ อย่างเข้มข้นทั้งทางเรียบ ทางฝุ่น พร้อมเสริมในเรื่องของวิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อความพร้อมของร่างกายสำหรับนักแข่งในทุกรายการ

Emotion สร้างความภาคภูมิใจพร้อมถ่ายทอดผ่านช่องทางการแข่งขันในทุกรายการ เพื่อให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยได้สัมผัสความภาคภูมิใจกับนักแข่ง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ในฐานะตัวแทนของคนไทย
Ties การร่วมมือกับทีมแข่งระดับโลกอย่าง VR46 Mastercamp ซึ่งเป็นทีมแข่งในสังกัดของวาเลนติโน่ รอสซี่ แชมป์โลก 9 สมัย รวมถึงทีมแข่งยามาฮ่า อื่นๆ จากทั่วโลกเพื่อร่วมแบ่งปันข้อมูลต่างๆ เพื่อการเรียนรู้ในเรื่องของข้อมูลเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง พร้อมถ่ายทอดสู่ทีมร่วมของ ยามาฮ่า ในรูปแบบ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง เซอร์วิส จนคว้า 16 แชมป์ในปีที่ผ่านมา 

สำหรับการไล่ล่าแชมป์ในเกมรุ่นใหญ่ศึก Asia Road Racing Champion นำทีมโดย แสตมป์-อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ รถหมายเลข 24 ที่จับคู่กับ ตี-อนุภาพ ซามูล รถหมายเลข 500 ลงทำการชิงชัยภายใต้รถแข่ง Yamaha YZF-R1M โดยหวังใช้ประสบการณ์จากที่เคยโลดแล่นบนเวทีระดับยุโรปร่วมกับ VR46 Mastercamp รวมถึงการแข่งขันในประเทศไทยรุ่น Superbike 1000cc SB1 Professional

ขณะที่ โฟลท-รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ รถหมายเลข 56 รับภารกิจป้องกันแชมป์เอเชียรุ่น Supersport 600cc ให้กับต้นสังกัด ร่วมกับนักบิดมือเก๋าอย่าง ซุป-อนุชา นาคเจริญศรี รถหมายเลข 10 ภายใต้รถแข่ง Yamaha YZF-R6 รวมถึงไล่ล่าความสำเร็จบนเวทีความเร็วในประเทศ รุ่น Supersport 600cc SS1 ด้วยเช่นกัน 

นอกจากนี้ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ยังได้ร่วมมือกับ Yamaha Motor ประเทศญี่ปุ่น และ VR46 Riders Academy ผลักดันนักแข่งไทยสู่การแข่งขันระดับโลก โดย เค-เขมินท์ คูโบะ รถหมายเลข 9 ที่บิดจบซีซั่นด้วยอันดับ 9 ในปีที่ผ่านมา ยังคงได้รับโอกาสร่วมกับ ต๋ง-พีรพงศ์ บุญเลิศ รถหมายเลข 26 เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ FIM CEV Moto2 European Championship ภายใต้สังกัด VR46 Mastercamp รวมถึง เค-เขมินท์ คูโบะ ที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึก MotoGP ด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ดรุ่น Moto2 ในรายการ Catalunya Grandprix ที่ประเทศสเปน
แฟนมอเตอร์สปอร์ตสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่ 
www.yamaha-motor.co.thYamaha Thailand Racing Team, Yamaha Society Thailand, @yamahasocietythailandYamaha Society Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ข่าวมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)