ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CUB House เปิดตัว All New Monkey และ All New C125 เครื่องใหม่เร้าใจ สะท้อนความคราฟท์ในตัวคุณ

ข่าว icon 22 มิ.ย. 64 icon 6,813
CUB House เปิดตัว All New Monkey และ All New C125 เครื่องใหม่เร้าใจ สะท้อนความคราฟท์ในตัวคุณ

3 หล่อ 2 ซน พร้อมให้คุณมาจองแล้วอากาศอาจจะร้อน แต่คงไม่ร้อนเท่างานวันนี้แน่นอนครับ กับการเปิดรถจักรยานยนต์ฮอนด้า 2 รุ่นใหม่ เอาใจสายจี๊ดที่ CUB HOUSE by Honda ศรีนครินทร์ ซึ่งก็มีทั้งเหล่าเซเลป และสาวกนักบิด ที่ชื่นชอบมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

เริ่มที่ All New Monkey มินิไบค์ไซส์ มินิมอล สุดจี๊ด เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย สายชิล แต่ชอบความท้าทายและซุกซน มาพร้อมลายกราฟิคใหม่ คาดสี Metallic Body บนถังน้ำมัน ตัดกับสีสดใสจัดจ้าน และล้อแม็กสีดำใหม่ พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ 125 ซีซี เกียร์ 5 สปีด ด้วยราคาน่าคบ 99,700 บาท





ต่อด้วย All New C125 สานต่อตำนานความเป็นออริจินัลของรถตระกูล CUB Series พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Craft your story สะท้อนความคราฟท์ในตัวคุณ ด้วยดีไซน์และวัสดุที่มีความพรีเมียม เพิ่มความคราฟท์ด้วยสีดำด้านใหม่ Gentle Black เติมเต็มความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งคู่แบบดับเบิลซีท ให้ทุกการขับขี่ราบรื่นด้วยเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 125 ซีซี ตอบรับไลฟ์สไตล์ความคราฟท์ในแบบที่เป็นตัวเอง เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำ 89,600 บาท







และอีก 1 รุ่นที่พลาดไม่ได้เอาใจสาวกสายลุยกับ CT125 สีเขียว Safari Green ปลุกวิญญาณ การผจญภัยให้กับผู้ที่หลงใหลการใช้ชีวิตแบบแคมเปอร์ วางจำหน่ายด้วย ราคา 84,900 บาท





นอกจากรถรุ่นใหม่แล้ว คับเฮ้าส์ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการสร้างสรรค์ชุดแต่งใหม่ จากสำนักแต่งแบรนด์ดัง ได้แก่ H2C For CUB House, Kitaco, G-craft และ Bikers ให้กับรถทั้ง 3 รุ่น รวมไอเท็มชุดแต่งมากถึง 185 รายการ เพื่อเตรียมรองรับความสนุกครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น
โดยการเปิดตัวครั้งนี้ จัดขึ้นที่ CUB House สาขาศรีนครินทร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถรุ่นใหม่ทั้งหมดได้ที่ CUB House by Honda ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ พร้อมสัมผัสรถคันจริงได้ที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ? 4 เมษายน นี้ ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก CUB House : fb.com/cubhousebyhonda

แท็กที่เกี่ยวข้อง

aphonda cub house all new monkey 2021 all new c125 2021

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)