ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda ส่งต่อความมันส์! ท้าวัยรุ่นชลบุรีพิสูจน์สมรรถนะ New Honda GROM วันที่ 6 ธ.ค.นี้

ข่าว icon 4 ธ.ค. 63 icon 2,505
Honda ส่งต่อความมันส์! ท้าวัยรุ่นชลบุรีพิสูจน์สมรรถนะ New Honda GROM วันที่ 6 ธ.ค.นี้

หลังประสบความสำเร็จได้การตอบรับอย่างล้นหลาม กับการจัดกิจกรรม New Honda GROM แต่งจัดใหญ่ สนุกจัดเต็ม โดยเชิญชวนสาวกและผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสความโดดเด่นของมินิไบค์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมชุดเกียร์ 5 สปีด แรงสุด บิดสนุก คล่องตัว ที่เอเชียทีค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เอ.พี. ฮอนด้า เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ความมันส์อย่างต่อเนื่อง เตรียมเนรมิตลานอเนกประสงค์ ณ ตลาดนินจา ให้กลายเป็นสนามทดสอบขับขี่เฉพาะกิจ ท้าวัยรุ่นชาวชลบุรีพิสูจน์ความสนุกเร้าใจ พร้อมยกทัพกิจกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบ เตรียมจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้

สำหรับไฮไลต์พิเศษ เตรียมกระทบไหล่ ฟิล์ม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักแข่งโมโตทูคนแรกของไทย ควงคู่มากับนักบิดสาวแกร่ง มุกข์-มุกข์ลดา สารพืช แชมป์นักบิดระดับเอเชีย ที่จะมาร่วมพิสูจน์สมรรถนะ New Honda GROM พร้อมกับเหล่าไบค์เกอร์ภายในงานอีกด้วย

นอกจากสัมผัสความสนุกจากการขับขี่แล้ว ยังมีโซนอุปกรณ์ตกแต่งจากแบรนด์ H2C By Honda ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้เข้าถึงคอนเซปต์ Mod It Yourself แต่งใหญ่ใส่ให้สุด ผ่านการทดลองแต่งรถ 3 แบบ 3 สไตล์ อย่างใกล้ชิดในแบบ D.I.Y. ด้วยตัวเอง ได้แก่ 

Red Motard Monster

Blue Adventure Master

 และ Black Scrambler Rumbler 


ปิดท้ายความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยโชว์พิเศษจาก แจ๊ส ชวนชื่น และยกระดับความมันส์กับมินิคอนเสิร์ตจาก Joker Family ที่ยกทัพมาครบทีม เตรียมส่งมอบสนุกให้กับผู้ร่วมกิจกรรมทุกคน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda grom รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)