ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า เฟสติวัล จัดยิ่งใหญ่พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก "Getsunova" จังหวัดระยอง

ข่าว icon 19 พ.ย. 63 icon 2,893
ยามาฮ่า เฟสติวัล จัดยิ่งใหญ่พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก "Getsunova" จังหวัดระยอง

เริ่มแล้วงานยิ่งใหญ่แห่งชาวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ครั้งนี้จัดขึ้นที่จังหวัดระยองให้การต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่ กับเฟสติวัลของคนรุ่นใหม่ Yamaha presents Automatic is NOW! Festival #3 ณ จังหวัดระยอง และปิดท้ายความสนุกด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก "Getsunova"


กรี๊ดกันสุดเสียงกับเทศกาลสุดมันส์ประจำปีของชาวออโตเมติกใน Yamaha presents Automatic is NOW! Festival #3 ที่จัดขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัล พลาซา จังหวัดระยอง งานนี้ได้รับเสียงตอบรับอย่างดียิ่ง จากวัยรุ่นชาวระยอง พร้อมทั้งได้ร่วมมีท แอนด์ กรี๊ด ชมคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพรีเซนเตอร์ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด "Getsunova" และร่วมกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งงาน




งานนี้ได้รับเกียรติจากร้านผู้จำหน่าย บริษัท ตะวันออกสหมอเตอร์ จำกัด ที่ขนเอาโปรโมชั่นสุดพิเศษมาให้ชาวสองล้อได้มีโอกาสออกรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่นในราคาสุดพิเศษ และยังมีกิจกรรมภายในงานให้มันส์กันแบบไม่ยั้ง อาทิ ชมรถออโตเมติกตัวแรงจากสำนักแต่งชื่อดัง และจากกลุ่มสมาขิก XMAX ระยอง การแข่งขันเกมออนไลน์ RoV ที่ขนเอาคูปองในเกมมาแจกมากมาย บูธกิจกรรมจากร้านค้าพันธมิตร ร้านอาหารชื่อดังในจังหวัด และยังได้ร่วมทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ให้กับสถานีตำรวจภูธรเมืองระยองอีกด้วย

นอกจากนี้ ชาวยามาฮ่าคลับกว่า 40 คัน ยังได้มีโอกาสร่วมกิจกรรม Automatic Check in ตามสถานที่ไฮไลท์ในเมืองระยอง เช่น รูปปั้นนางยักษ์ผีเสื้อสมุทร หาดแสงจันทร์ ตลาดเกาะกลอย และร่วมมีท แอนด์ กรี๊ด กับ พรีเซนเตอร์สุดหล่อ ยอดวิวกว่า 300 ล้านวิว ของยามาฮ่าแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด "Getsunova" อย่างใกล้ชิด ที่ทำเอายามาฮ่า คลับ ทั้งหนุ่มและสาวใจละลายไปตาม ๆ กัน

ภายในงานยังเอาใจวัยรุ่น ด้วยกิจกรรม Cover Dance สุดปังจากน้องๆ จากวิทยาลัยและโรงเรียนในพื้นที่ พร้อมมอบทุนการศึกษา และสนุกไปกับฟรีคอนเสิร์ตจากกับพรีเซนเตอร์ยามาฮ่าแกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด "Getsunova" ที่ขนเอาเพลงยอดฮิตมาให้ชาวระยองได้ร้องกันสนั่นเซนทรัล ระยอง ปิดท้ายความมันส์สมกับเป็นเทศกาลที่วัยรุ่นรอคอย

ชาวออโตเมติกที่พลาดไปไม่ต้องเสียดาย เตรียมพบกับความมันส์แบบต่อเนื่องของ Yamaha presents Automatic is NOW! Festiva l#3 ได้อีก 2 ครั้ง ในวันที่ 28-29 พฤศจิกายน นี้ ที่เซ็นทรัล พลาซา จังหวัดลำปาง และ วันที่ 5-6 ธันวาคม นี้ที่ ลานพนมนาคา จังหวัดนครพนม พลาดไม่ได้แล้ว

ชาวยามาฮ่าสามารถติดตามภาพความประทับใจ และข่าวสารของงาน Yamaha presents Automatic is NOW! ครั้งที่ 3 ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th หรือที่ facebook: / Yamaha Society Thailand  และ AutomaticSociety รับประกันว่าไม่พลาดทุกข่าวสารความสนุกแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ข่าวยามาฮ่า รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)