ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มอเตอร์ไซค์ครุซเซอร์ สไตล์อีซี่ ราคาเริ่มที่ 150,000 บาท

ข่าว icon 19 พ.ย. 63 icon 4,659

Royal Enfield Meteor 350 มอเตอร์ไซค์ครุซเซอร์ สไตล์อีซี่ ราคาเริ่มที่ 150,000 บาท
เปิดใหญ่อีก 1 ค่ายกับแบรนด์ รอยัล เอนฟิลด์ ที่ยกทัพมอเตอร์ไซค์ครุซเซอร์ คลาส 350 ซีซี เปิดตัวมาให้คนไทยได้เป็นเจ้าของถึง 3 รุ่น คือ รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350 (METEOR 350) ซึ่งแน่นอนว่าราคาต่าง ของแต่งก็ต่าง ใครชอบแบบไหนก็ซื้อแบบนั้น และที่สำคัญเป็นรถที่เหมาะกับไซส์คนเอเชียเอามากๆ 

เมทธีออร์ 350 ได้รับการออกแบบจากทีมดีไซเนอร์ และพัฒนาขึ้นโดยทีมวิศวกรรมเครื่องยนต์ผู้เชี่ยวชาญที่ศูนย์เทคโนโลยีอันล้ำสมัยทั้งสองแห่งของรอยัล เอนฟิลด์ในเมืองเชนไน รัฐทมิฬนาฑู ประเทศอินเดีย และเมือง บรันติงธอร์ป สหราชอาณาจักร ไฟหน้าเป็นฮาโลเจนพร้อมไฟหรี่ LED แบบวงแหวน ไฟหลังเป็น LED ปุ่มบนแฮนด์เดิ้ลบาร์ที่เรียบง่ายแต่ดูพรีเมี่ยม พร้อมสวิทช์แบบโรตารี่ให้ความรู้สึกคลาสสิกตามสไตล์รอยัล เอนฟิลด์



สำหรับเครื่องยนต์ของ เมทธีออร์ 350 มีระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ (Air-Oil Cooled) กระบอกสูบเดี่ยว ขนาด 349 ซีซี ทำให้เมทธีออร์สามารถสร้างขุมพลังสูงสุด 20.2 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 27 นิวตันเมตร ที่ 4000 รอบต่อนาที และทำให้เกิดเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของรถมอเตอร์ไซค์ครุซเซอร์ บาลานเซอร์ชาร์ปออกแบบใหม่ ช่วยให้รู้สึกขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล 


ระบบจ่ายน้ำมันแบบไฟฟ้ามีผลต่ออัตราการตอบสนองของคันเร่งที่ดีขึ้น ในแง่ของสมรรถนะที่รอบด้าน เครื่องยนต์ใหม่มีเกียร์ 5 สปีด โดยที่เกียร์ 5 จะทำหน้าที่ Overdrive ให้ขับขี่ได้อย่างไร้กังวล และช่วยประหยัดน้ำมันเมื่อเดินทางระยะไกล ยังมาพร้อมแผ่นเหล็กคลัทช์ 7 ชั้นที่ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์ง่ายขึ้นท่ามกลางการจราจรที่หนาแน่น

แชสซีแบบ Twin Downtube Spin Frame ของเมทธีออร์ 350 ออกแบบให้เกิดความมั่นใจในการขับขี่บนทางคดเคี้ยว และแข็งแรงดุจหินขณะขับขี่ในระยะไกล แต่ก็ควบคุมได้อย่างง่ายดายบนถนนในเมืองที่วุ่นวาย เบาะนั่ง และศูนย์ถ่วงที่ลดความสูงลง ประกอบกับความแข็งแรงของตัวรถ ทำให้เกิดสภาพที่เหมาะสมสำหรับทั้งนักขับขี่ในเมือง และผู้แสวงหาการผจญภัยบนเส้นทางระยะไกล ระบบกันสั่นสะเทือนหน้าแบบเทเลสโคปิกขนาด 41 มม. พร้อมระยะยุบ 130 มม. และโช๊คคู่ปรับระดับได้ 6 ระดับและปรับพรีโหลดได้ช่วยให้วางมือได้อย่างกระชับและนุ่มสบาย 

หน้าจอพร้อมระบบนำทางแบบ TBT (Turn-By-Turn) เปิดตัวพร้อมให้ไรเดอร์ได้ใช้งานครั้งแรกกับรุ่นเมทธีออร์ 350 หรือมีชื่อเรียกว่า รอยัล เอนฟิลด์ ทริปเปอร์ (Royal Enfield Tripper) เป็นเครื่องมือแสดงผลการนำทางที่มีความแม่นยำสูง แสดงผลได้แบบเรียลไทม์ โดยนำเทคโนโลยี Google Maps มาใช้ ทริปเปอร์จะแสดงเส้นทางไปยังจุดหมายปลายทางสำหรับมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุด ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมแรกของรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศอินเดีย นอกจากนี้ ทริปเปอร์ยังสามารถใช้งานได้ง่าย เพียงจับคู่กับแอปพลิเคชัน Royal Enfield เข้ากับโทรศัพท์มือถือของผู้ขับขี่ ก็จะให้ข้อมูลที่ต้องการได้อย่างชัดเจนและมีประสิทธิภาพ และไม่แสดงผลที่รบกวนสายตาขณะขับขี่ นอกจากนี้ ยังมีช่องเสียบสาย USB ที่ซ่อนอยู่ใต้แฮนด์เดิ้ลบาร์ ให้คุณชาร์จไฟได้ง่ายขณะขับขี่

รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350 พร้อมจำหน่ายใน 3 รุ่น ประกอบด้วย ไฟร์บอลล์ (Fireball) สเตลลาร์ (Stellar) และซูเปอร์โนวา (Supernova) 
- เมทธีออร์ 350 รุ่นไฟร์บอลล์ ราคา 150,000 บาท มีให้เลือกทั้งสีแดงและสีเหลือง มาพร้อมกับล้อสีดำและขอบล้อสีเดียวกับตัวรถ ตัดกับสีดำเข้มของเครื่องยนต์และส่วนอื่นๆ ของตัวรถ 


เมทธีออร์ 350 รุ่นสเตลลาร์ ราคา 155,000 บาท มีให้เลือกทั้งสีแดงร่วมสมัย สีน้ำเงิน และสีดำด้าน รับกับส่วนประกอบต่างๆ ของตัวรถได้อย่างพอดี แฮนด์มือจับแบบ Chrome มีที่พักหลังที่ให้ความรู้สึกสบายสำหรับที่นั่งซ้อนท้าย 



- สำหรับรุ่นท็อปอย่าง เมทธีออร์ 350 ซูเปอร์โนวา ราคา 159,500 บาท มีให้เลือก 2 สี คือสีน้ำตาลและสีฟ้าทูโทน เข้ากับรูปลักษณ์แบบพรีเมี่ยมของตัวรถได้เป็นอย่างดี มีรายละเอียดมากขึ้นที่ชุดล้อ พร้อมเบาะนั่งแบบพรีเมี่ยมพิเศษ



รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350 มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์ของแท้ (Genuine Motorcycle Accessories) ที่ออกแบบและคิดค้นมาโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถสั่งเพิ่มได้ในระหว่างการซื้อรถ ทั้งชุดประกอบด้วย อุปกรณ์ใช้งาน เช่น เบาะพักหลังของที่นั่งซ้อนท้าย แผ่นกันลมทัวริ่งสกรีน ที่เก็บสัมภาระ การ์ดป้องกันเครื่องยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งสไตล์คลาสสิก ท่อไอเสียที่มีให้เลือกทั้งแบบสแตนเลสและแบบเคลือบสีฝุ่น เบาะรองนั่งขับขี่แบบทัวริ่งที่ออกแบบและผลิตอย่างสวยงาม ซึ่งทั้งหมดจะมาพร้อมประกัน 3 ปี นอกจากนี้ นักขับขี่ยังสามารถเลือกสรรอุปกรณ์และเครื่องแต่งกายอื่นๆ ที่สะท้อนสไตล์ในแบบของตัวเองด้วยชุดเกียร์ หมวกกันน็อกที่มีให้เลือกหลายสี เสื้อยืด และของใช้ส่วนบุคคลที่ล้วนแต่ออกแบบมาเพื่อเมทธีออร์คันโปรด ตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ท่องเที่ยวระยะไกล 


สำหรับ รอยัลเอนฟิลด์ เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์เก่าแก่ที่สุดที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันโดยผลิตรถมอเตอร์ไซค์คันแรกในปี พ.ศ. 2444 จากรากฐานของแบรนด์ที่กำเนิดในประเทศอังกฤษ โรงงานการผลิตก่อตั้งที่กรุงมาดราสในปี 2498 ซึ่งเป็นฐานการผลิตที่ทางแบรนด์ได้สร้างการเติบโตในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางในประเทศอินเดีย รถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์มีความเรียบง่าย เข้าถึงได้ และขับขี่สนุก เปรียบเสมือนยานพาหนะของการออกสำรวจ ค้นหา และสะท้อนบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้ขับ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่แท้จริง (Pure Motorcycling)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รอยัล เอนฟิลด์ มอเตอร์ไซค์เปิดตัวใหม่ 2020 มอเตอร์ไซค์ใหม่ 2020 มอเตอร์ไซค์ใหม่ 2021 meteor 350 รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)