ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถครอบครัวครบทุกฟังก์ชัน เครื่องใหม่ ประหยัดทน แรง ราคาแนะนำ 47,400 บาท

ข่าว icon 22 ก.ย. 63 icon 3,919

Honda All New Super Cub รถครอบครัวครบทุกฟังก์ชัน เครื่องใหม่ ประหยัด ทน ราคาแนะนำ 47,400 บาท
เอ.พี. ฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เปิดตัวโมเดลใหม่ All New Super Cub รถครอบครัวสไตล์แฟชั่น รุ่นใหม่ล่าสุด พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "Find Your Original ความออริจินอลที่เป็นคุณ" ตัวรถได้รับการดีไซน์ในแบบออริจินัลพร้อมยกระดับเทคโนโลยีใหม่หมดรอบคัน 

ขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ Honda Smart Engine ขนาด 110 ซีซี ประหยัด แรง ทนทาน มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่อำนวยความสะดวกยิ่งขึ้น เบาะนั่งขนาดใหญ่ แถวยาวตอนเดียว ให้ความมั่นใจผู้ซ้อนท้ายด้วยมือจับหลังโครเมียม เรือนไมล์เพิ่มจอ LCD Digital Multi-Meter แสดงข้อมูลครบถ้วนทุกรายละเอียด พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 18 กันยายนนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศด้วยราคาแนะนำ 47,400 บาท


รถครอบครัวสไตล์แฟชั่น
All New Super Cub รถครอบครัวสไตล์แฟชั่น รุ่นใหม่ล่าสุดจากฮอนด้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Find Your Original ความออริจินอลที่เป็นคุณ" ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งของรถจักรยานยนต์ที่เป็นต้นกำเนิดแห่งความคลาสสิกอันโด่งดังและได้รับความนิยมทั่วโลก โดดเด่นด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ตามแบบฉบับออริจินัลยุค 50s ไฟหน้าทรงกลมแบบ LED สวย ทันสมัย ส่องสว่างกว้างไกล ขนาบข้างด้วยไฟเลี้ยวทรงกลมแบบแยกส่วนเป็นเอกลักษณ์ เสริมด้วยกระจกข้างออกแบบใหม่ ทรงกลมเข้ากับสไตล์คลาสสิกอย่างลงตัว

น้ำหนักเบาลง
All New Super Cub ยกระดับเทคโนโลยีใหม่รอบคัน เริ่มตั้งแต่เฟรมใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิม รองรับแรงสั่นสะเทือนได้ดีขึ้น น้ำหนักเบา ควบคุมรถง่ายยิ่งขึ้น ให้ความมั่นคง และคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิมโดยตัวรถมีน้ำหนักรวมลดลงถึง 3 กิโลกรัม

เครื่องยนต์ใหม่ "Honda Smart Engine"
All New Super Cub มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด Honda Smart Engine ขนาด 110 ซีซีทำงานร่วมกับหัวฉีด PGM-FI เกียร์วน 4 ระดับ ให้ทั้งความประหยัด แรง ทนทาน จากการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ได้แก่
  • ปรับองศาการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ได้อย่างหมดจด ให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 71.4 กม./ลิตร ผ่านการรับรองระบบบำบัดไอเสียมาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์
  • เครื่องยนต์ใหม่ เพิ่มระยะชักยาวขึ้น กำลังอัดมากขึ้น กำลังและแรงบิดมากขึ้นในรอบต่ำถึงกลาง ออกตัวเร็ว บรรทุกหรือขึ้นเนินสบายๆ
  • เพิ่มประสิทธิภาพของระบบการหล่อลื่นดีขึ้น เครื่องยนต์ทนทาน การใช้งานยาวนานมากขึ้น
ฟังก์ชันเด่น
All New Super Cub จัดเต็มฟังก์ชันการใช้งานที่ช่วยให้การขับขี่มีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น นำโดยเบาะนั่งขนาดใหญ่ดีไซน์ใหม่ แบบแถวยาวตอนเดียว นั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และคนซ้อน เสริมด้วยมือจับหลังโครเมียม ตอบโจทย์การเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ซ้อนท้ายได้เป็นอย่างดี โช๊คอัพหน้า-หลัง เพิ่มระยะยุบ เพื่อการซับแรงกดจากการบรรทุกที่ดี ขับขี่นุ่มนวลมากขึ้น เรือนไมล์ใหม่เพิ่มจอแสดงผลแบบ LCD Digital Multi-Meter ให้ข้อมูลครบถ้วนทุกรายละเอียด อาทิ ตำแหน่งเกียร์, ปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิง, อัตราการสิ้นเปลือง, นาฬิกาบอกเวลา, ระยะทางรวม และทริประยะทางที่ตั้งค่าไว้

All New Super Cub มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ สายออริจินอล สีขาว เรียบง่ายแต่มีสไตล์, สายเอาท์ดอร์ สีแดง ออกไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ได้ทุกที่ และสายอาร์ต ในสไตล์คู่สีทูโทน สีน้ำเงิน-ขาว, สีเหลือง-ขาว และสีชมพู-ขาว เพื่อความเท่ไม่ซ้ำใคร เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 18 กันยายนนี้ เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำ 47,400 บาท





สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.aphonda.co.th หรือ fb.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020 รถจักรยานยนต์ฮอนด้า 2020 มอเตอร์ไซค์เปิดตัวใหม่ 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)