ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บริดจสโตน รุกตลาดยางรถจักรยานยนต์ไทยอีกครั้ง! เอาใจผู้ใช้รถทุกเซ็กเมนต์

ข่าว icon 21 ส.ค. 63 icon 2,497
บริดจสโตน รุกตลาดยางรถจักรยานยนต์ไทยอีกครั้ง! เอาใจผู้ใช้รถทุกเซ็กเมนต์ 
การกลับมาของแบรนด์ยางรถจักรยานยนต์ บริดจสโตน ในครั้งนี้น่าจับตามอง เพราะอยู่ใต้การดำเนินงานของ
บริษัท เพซแม็กซ์มอเตอร์สปอร์ต จำกัด นำโดย ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ คีย์แมนผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการมอเตอร์สปอร์ต และอยู่เบื้องหลังรายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ระดับโลกอย่าง MotoGP ในประเทศไทย ซึ่งได้มาเป็น distributor ยางรถจักรยานยนต์บริดจสโตน อย่างเป็นทางการเจ้าเดียวในประเทศไทย  

ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์
การกลับมาครั้งนี้เป็นที่สนใจของคนจำนวนมากและได้รับเสียงตอบรับที่ดี เนื่องจากบริดจสโตนเป็นแบรนด์ยางรถจักรยานยนต์ชั้นนำระดับโลก ต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผู้ใช้ทั่วโลกมีความมั่นใจในเรื่องของคุณภาพยางและเทคโนโลยีการผลิต รวมทั้งเป็นยางที่ได้รับการยอมรับในวงการมอเตอร์สปอร์ต โดยเฉพาะการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุน MotoGP ตั้งแต่ปี 2001-2015, หรือการคว้าแชมป์รายการ Suzuka 8 ชั่วโมง 14 สมัยซ้อนจนถึงปัจจุบัน

บริดจสโตน มีจุดแข็งเรื่องของการผลิตโดยการใช้เทคโนโลยีชั้นสูงที่ให้ความสำคัญทั้งเรื่องสมรรณะ ความปลอดภัย แต่มาด้วยราคาที่ยังสามารถจับต้องได้ รวมถึงยังมียางที่ตอบโจทย์กลุ่มนักขี่ทุกกลุ่มทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวัน สายท่องเที่ยว หรือสายแต่ง และยังตอบรับกับรุ่นรถจักรยานยนต์ทุกแนวไม่ว่าจะเป็นรถสกู๊ตเตอร์, ครุยเซอร์, ทัวริ่ง,  สปอร์ต, แอดเวนเจอร์, ออฟโรด และยางสำหรับแข่งขันในสนามแข่ง


แม้ว่าห่างหายจากการทำตลาดไปพอสมควร แต่การเปลี่ยนมือมาเป็นเพซแม็กซ์มอเตอร์สปอร์ตในครั้งนี้ ให้ความสำคัญในการทำตลาดครอบคลุมทุกกลุ่ม บวกกับชื่อชั้นของผู้เป็นหัวเรือในการทำตลาด ทำให้การกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน หาซื้อกันได้แล้วทุกภูมิภาคจากตัวแทนจำหน่ายกว่า 30 แห่งทั่วประเทศไทย
ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.bridgestonemotothailand.com หรือ FB : bridgestonemotothailand  LINE Official : @bridgestonemoto 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บริดจสโตน bridgestone ยางรถจักรยานยนต์ ข่าวยางบริดจสโตน 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)