ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CUB House จับมือ Greyhound และ Stream Trail เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่เท่โดนใจคนเมือง

ข่าว icon 14 ก.ย. 63 icon 2,353
CUB House จับมือ Greyhound และ Stream Trail เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่เท่โดนใจคนเมือง

CUB House ร้านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The First Moto Lifestyle Cafe and Showroom by Honda เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดเอาใจสายแฟชั่น จาก 2 แบรนด์ชั้นนำที่เป็นไอคอนแห่งวงการอย่าง "Greyhound" และ "Stream Trail" ผนึกกำลังมาร่วมสร้างสรรค์ไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองในแบบที่เป็นตัวเอง

เริ่มที่คอลเล็คชั่นเสื้อผ้า "CUB House x Greyhound New Collection" ครั้งนี้ Greyhound แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังได้นำไอเดียที่แหวกแนวมา Twist จนเกิดชิ้นงานใหม่ เป็นคอนเล็คชั่นเสื้อผ้าที่เล่าเรื่องการเดินทางอันหลากหลาย เพิ่มความซนด้วยลวดลายของ Monkey ใส่ท่อพ่นไฟ ผสานงานปักกับงานพิมพ์เข้าด้วยกันจนเกิดเป็นชิ้นงานใหม่ในสไตล์ Urban Vintage ที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทั้งวันธรรมดาและวันที่พร้อมลุย

ตามมาด้วยคอลเล็คชั่นกระเป๋า "CUB House x Stream Trail New Collection" เท่ไม่เหมือนใครกับกระเป๋าหลากสีหลากไซส์ ที่ผสานความลงตัวของแฟชั่นและฟังก์ชัน เอาใจคนรักกิจกรรมเอาท์ดอร์ ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์สายลุยตัวจริง เท่ ทนทาน กันน้ำได้ดี สามารถหยิบมาแมทช์ให้เข้ากับทุกลุคได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาในเมือง หรือวันสนุกๆ กับการท่องเที่ยวไปนอกเมือง เพิ่มความสนุกให้กับการ Mix & Match ได้อย่างไม่รู้จบ 



พบกับคอลเล็คชั่นใหม่ของ "Greyhound" และ "Stream Trail" ได้ที่ร้าน "CUB House The First Moto Lifestyle Cafe & Showroom" ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือเข้าไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก cubhousebyhonda และเว็บไซต์ www.cubhousebyhonda.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

cub house ข่าวมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)