ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Vespa เปิดตัว 2 รุ่นพิเศษ พร้อมเครื่องใหม่ HPE

ข่าว icon 12 พ.ค. 63 icon 9,422


"Vespa GTS Super Sport" และ "Vespa Racing Sixties" Vespa เปิดตัว 2 รุ่นพิเศษ พร้อมเครื่องใหม่ HPE
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมสุดพิเศษ "VESPA MINI MOTOR SHOW ON TOUR" ครั้งแรกกับการ Live ผ่านช่องทางออนไลน์จากโชว์รูมเวสป้าพร้อมกันทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวเวสป้า 2 รุ่นใหม่ คือ "เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ สปอร์ต 300 เอชพีอี" (Vespa GTS Super Sport 300 HPE) และ "เวสป้า เรซซิ่ง ซิกส์ตี้" (Vespa Racing Sixties)
Vespa GTS Super Sport 300 HPE
สำหรับ Vespa GTS Super Sport 300 HPE มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ HPE ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่แรงที่สุดของเวสป้าเครื่องยนต์ 300 ซีซี Piaggio HPE สูบเดียว 4 จังหวะให้กำลังสูงสุดที่ 17 กิโลวัตต์ ที่ 8,500 รอบ/นาที ระบายความร้อนด้วยน้ำ และมาพร้อมเกียร์แบบ CVT โช๊คอัพหน้าหลังเป็นแบบไฮดรอลิค รองรับน้ำหนักได้ 4 ระดับ พร้อม ABS ทั้งหน้า และหลัง 



Vespa GTS Super Sport 300 HPE มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำด้าน (Black Opaco) ราคา 216,900 บาท และ สีเหลือง (Yellow Sole) ราคา 215,900 บาท ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นราคา On the Road Price (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ค่าจดทะเบียน, ค่า พ.ร.บ. และค่าประกันรถหาย 1 ปี) รวมถึง Servizio Package (แพ็คเกจเช็คระยะ) ฟรี 3 ปี หรือ 30,000 กม.
Vespa Racing Sixties
Vespa Racing Sixties ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการแข่งขันรถในยุค 60s เป็นการ ผสานความสปอร์ตเข้ากับความคลาสสิก โดยใช้สีรถตัดกับสีเส้นกราฟิก เพื่อให้ได้กลิ่นอายของรถแข่งในยุคนั้น โดย Vespa Racing Sixties มีทั้งหมด 2 รุ่น คือ Vespa Sprint 150 i-Get ABS Racing Sixties และ Vespa GTS Super 300 HPE Racing Sixties
ซึ่งทั้ง 2 รุ่นจะต่างกันที่เครื่องยนต์ แต่คาแรคเตอร์ และดีไซน์เน้นกลิ่นอายยุค 60s เช่นเดียวกัน สำหรับเจ้า SPRINT 150 i-Get ABS Racing Sixties เป็นเครื่องยนต์ I-GET สูบเดี่ยว 4 จังหวะ แบบหัวฉีด ความจุให้มา 154.8 CC ระบายความร้อนด้วยพัดลมระบายอากาศ เกียร์ออโต้ แบบ CVT โช๊คหน้าแบบไฮดรอลิคพร้อมดิสกเบรค ส่วนโช๊คหลังแบบเดี่ยว รองรับน้ำหนักได้ 4 ระดับ 

สำหรับ Vespa Sprint 150 i-Get ABS Racing Sixties ราคา 142,900 บาท มีด้วยกัน 2 สี คือ รถสีเขียวเมทัลลิก ตัดด้วยเส้นกราฟิกสีเหลือง-ทอง (สี Green Racing Sixties) และรถสีขาว ตัดด้วยเส้นกราฟิกสีแดง-ทอง (สี White Racing Sixties) เพิ่มความสปอร์ตด้วยชุดแต่งสีดำด้านรอบคัน และคงความคลาสสิกด้วยล้อแม็กสีทองเมทัลลิก ซึ่งเป็นครั้งแรกของเวสป้าที่มีการแต่งล้อแม็กให้เป็นสี มาพร้อมกับของพรีเมียมเข้าชุด โดย Vespa Racing Sixties 

ส่วน Vespa GTS Super 300 HPE Racing Sixties มอเตอร์ไซค์ที่ได้แรงบันดาลใจยุค 60s เช่นกัน เครื่องยนต์ 300 ซีซี Piaggio HPE สูบเดียว 4 จังหวะให้กำลังสูงสุดที่ 17 กิโลวัตต์ ที่ 8,500 รอบ/นาที ระบายความร้อนด้วยน้ำ และมาพร้อมเกียร์แบบ CVT โช๊คอัพหน้าหลังเป็นแบบไฮดรอลิค รองรับน้ำหนักได้ 4 ระดับ พร้อม ABS ทั้งหน้า และหลัง 
Vespa GTS Super 300 HPE Racing Sixties ราคาเริ่มต้นที่ 225,900 บาท มีด้วยกัน 2 สีเช่นกัน คือ รถสีเขียวเมทัลลิก ตัดด้วยเส้นกราฟิกสีเหลือง-ทอง (สี Green Racing Sixties) และรถสีขาว ตัดด้วยเส้นกราฟิกสีแดง-ทอง (สี White Racing Sixties) เพิ่มความสปอร์ตด้วยชุดแต่งสีดำด้านรอบคัน และคงความคลาสสิกด้วยล้อแม็กสีทองเมทัลลิก ซึ่งเป็นครั้งแรกของเวสป้าที่มีการแต่งล้อแม็กให้เป็นสี มาพร้อมกับของพรีเมียมเข้าชุด โดย Vespa Racing

ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นราคา On the Road Price (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ค่าจดทะเบียน, ค่า พ.ร.บ. และค่าประกัน รถหาย 1 ปี) และพิเศษสำหรับรุ่น GTS เป็นราคาที่รวม Servizio Package (แพ็คเกจเช็คระยะ) ฟรี 3 ปี หรือ 30,000 กม.

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเวสป้า สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ที่ LINE @vespathailand หรือ  http://www.vespa.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vespa รถมอเตอร์ไซค์ 2020 มอเตอร์ไซค์เวสป้า 2020 มอเตอร์ไซค์เปิดตัวใหม่ 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)