ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่งหมัดเด็ด เปิดตัวออฟชั่นเพียบ งานดี ราคาโดน

ข่าว icon 14 เม.ย. 63 icon 9,316

All New YAMAHA NMAX 155 ส่งหมัดเด็ด เปิดตัวออฟชั่นเพียบ งานดี ราคาโดน
แม้ในช่วงนี้สถานการณ์ในบ้านเรายังคงต้อง Work From Home กันอยู่ แต่ก็ไม่อาจสู้ความร้อนแรงของกระแสเจ้า Nmax ที่มาแบบ All New ทั้งคัน แถมออฟชั่นก็จัดมาให้เต็มสูบ และที่น่าตกใจไปกว่านั้น ราคา ที่ไม่ต่างไปจากรุ่นเดิม ซึ่งยามาฮ่า Nmax ก็ยังเป็นรถมอเตอร์ไซค์ขวัญใจ 2 ล้อ สำหรับคนที่มีงบพอดี แถมใช้งานคุ้มค่าสุดๆ 

ยามาฮ่าได้ทำการเปิดตัว All New YAMAHA NMAX 155 รถจักรยานยนต์ออโตเมติกพรีเมียมระดับ 155 ซีซี ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชันใหม่ที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบครัน ถึงแม้ในปี 2563 ตลาดจะได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์ ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ทำให้ภาพรวมของเศรษฐกิจยังชะลอตัวอยู่ แต่ในช่วงไตรมาสแรกของปีตั้งแต่เดือนมกราคม - มีนาคม 2563 ที่ผ่านมารถจักรยานยนต์ออโตเมติกระดับพรีเมียมของยามาฮ่ายังคงสามารถทำยอดขายได้ต่อเนื่อง ผนวกกับการรับประกันคุณภาพของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ด้วยการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร จึงสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี งั้นเรามาดูกันเลยว่า เจ้า All New YAMAHA NMAX 155 ใหม่หมดในจุดไหนบ้าง 


All New YAMAHA NMAX 155 มาพร้อมกับความสุดแม็กซ์ทั้งในด้านดีไซน์ เทคโนโลยี สมรรถนะการขับขี่ และฟีเจอร์ฟังก์ชันการใช้งานอย่างครบครัน ได้รับการออกแบบดีไซน์ใหม่ ด้วยสไตล์ตามแบบฉบับของ MAX Series อย่างแท้จริง โดยเฉพาะไฟหน้า และไฟท้ายแบบ LED ใหม่ ที่ออกแบบตามรุ่นพี่อย่าง YAMAHA XMAX300 ได้อย่างลงตัว และเพิ่มระบบไฟสัญญาณฉุกเฉิน Hazard Lamp เพื่อความปลอดภัยให้มากขึ้น 




ขุมกำลังเจนใหม่เครื่องยนต์ BLUE CORE 155 ซีซี แบบ 1 ลูกสูบ 4 วาล์ว พร้อมระบบ VVA ระบบวาล์วแปรผันที่ตอบสนองอัตราเร่งได้ดีในทุกรอบเครื่องยนต์ ลูกสูบ Forged แบบรถสปอร์ต อัดขึ้นรูปที่มีความทนทานและแข็งแรง เพิ่มระบบ SMART MOTOR GENERATOR มอเตอร์ไฟฟ้าที่ช่วยให้การสตาร์ทเครื่องยนต์เงียบขึ้นและสตาร์ทติดได้อย่างรวดเร็ว เสริมด้วยระบบ Stop & Start System ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถจอดสนิท ช่วยให้การประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าเดิม

นอกจากนี้ All New YAMAHA NMAX 155 อัดแน่นด้วยสมาร์ทฟังก์ชันใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ Digital LED ใหม่ มีขนาดใหญ่ที่แสดงได้ครบทุกฟังก์ชัน พร้อมสวิตช์ควบคุมเปลี่ยนโหมดหน้าจอที่แฮนด์ ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ SMART KEY SYSTEM พร้อมสัญญาณตอบรับ ANSWER BACK ช่องเก็บของด้านหน้าทั้ง 2 ข้าง พร้อม ACC Socket Charger อุปกรณ์ชาร์จไฟขนาด 12V สำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์นำทางในขณะเดินทาง และที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ สามารถใส่หมวกกันน็อกเต็มใบได้ ละยังเหลือพื้นที่เก็บของได้อีก




ส่วนในด้านความปลอดภัย All New YAMAHA NMAX ยังคงติดตั้งระบบเบรก ABS เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ในจังหวะเบรกเพื่อชะลอหรือหยุดรถ พร้อมดิสก์เบรกทั้งล้อหน้า และล้อหลัง ซึ่งมีเพียงรุ่นเดียวเท่านั้นในรถออโตเมติกพรีเมียมระดับเดียวกัน



All New YAMAHA NMAX 155 พร้อมเปิดจำหน่ายในราคาเร้าใจสุดแม็กซ์ เพียง 85,900 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี คือสีเทา-ล้อทอง สีดำ-ล้อทอง สีแดง และสีน้ำเงิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า covid-19 มอเตอร์ไซค์เปิดตัวใหม่ 2020 yamaha nmax155 2020 ยามาฮ่า nmax ใหม่ ฝ่าวิกฤติไวรัสโควิด-19 all new yamaha nmax

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)