ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ruby หมวกกันน็อคสุดเจ๋ง! ผลิตจากชิ้นส่วน เครื่องบิน..

ข่าว icon 9 มี.ค. 63 icon 5,414
Ruby หมวกกันน็อคสุดเจ๋ง! ผลิตจากชิ้นส่วน เครื่องบิน..

Les Ateliers Ruby มีผู้จำหน่ายอิสระได้นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย และเมื่อปี 2017 คุณเชน ศรีกรุงไกร และคุณพีรญา เชี่ยวสกุล ได้พบกับผู้บริหารของ Les Ateliers Ruby คนปัจจุบันที่งาน Eigma Motorcycle show จึงได้เจรจาธุรกิจดำเนินการนำเข้าหมวกกันน็อค Ruby และผ่านการทดสอบมาตรฐานอุตสาหกรรม และได้จัดตั้งบริษัท บิลเลี่ยนบี จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายหมวกกันน็อค Ruby ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวอย่างเป็นทางการในปี 2020 

Les Ateliers Ruby ก่อตั้งขึ้นโดยดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส ภายใต้แบรนด์ Les Ateliers Ruby (เล ซาเตอลิเออ รูบี้) ที่รักในการขับขี่รถจักรยานยนต์ ประกอบกับชื่นชอบในการสรรค์สร้างงานดีไซน์ ซึ่งผสมผสานการออกแบบ ผสมผสานแฟชั่นที่สามารถการันตีได้ทั้งคุณภาพ, ภาพลักษณ์และความปลอดภัยในทุกๆ วันของการขับขี่


ตัวหมวกดีไซน์ย้อนยุค ที่ถูกออกแบบให้ร่วมสมัย ซึ่งนอกจากความหรูหรามีสไตล์แล้ว "Ruby" ยังคำนึงถึงการผลิตหมวกกันน็อคที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความปลอดภัย เหมือนคำกล่าวที่ว่า "ชีวิตคือสิ่งสำคัญที่สุดที่คุณถือครอง" หมวกกันน็อคภายใต้ชื่อ Les Ateliers Ruby ทุกใบ ถูกผลิตขึ้นจากคาร์บอนไฟเบอร์ วัสดุที่มีความแข็งแกร่งแต่มีน้ำหนักเบา ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้จากอุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนเครื่องบิน การันตีได้ถึงความทนสูงสุดและน้ำหนักที่เบากว่าเดิม

ตกแต่งตามขอบด้วย Chrome/ Gold-plated, ยาง หรือหนัง (ขึ้นอยู่กับแต่ละแบบ) พร้อมประดับเครื่องหมาย "Ruby" ที่ทำจากแผ่นโลหะไว้ด้านบนของตัวหมวก และ Backbone หรือสันนูนคล้ายกระดูกสันหลัง ลากยาวตั้งแต่กลางศีรษะจนถึงท้ายทอย เอกลักษณ์เฉพาะที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหมวกของอัศวินในยุคโบราณ ภายในบุด้วยหนังนุ่มของหนังแกะและหนังกลับกำมะหยี่สี Claret หมวกกันน็อก Les Ateliers Ruby บรรจุมาในกล่องกันกระแทกสีแดงอย่างดี เน้นความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด

บริษัท บิลเลี่ยน บี (2019) เปิดตัว Ruby Helmets Thailand กับสื่อมวลชนอย่างเป็นที่ทาง ที่โชว์รูม Ruby Helmets Thailand ซอยนวศรี (รามคำแหง 21) 
ราคาหมวกกันน็อค Ruby ในแต่ละรุ่น

รุ่น Full Face = 48,000 - 95,000 บาท
รุ่น Jet = 39,000 - 72,000 บาท
รุ่น Open Face = 32,000 - 52,000 บาท
Promotion ภายในงาน

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม : จิรฐา ธรรมภัทรโกศล (ติ๊ก) 095-364-4447 E-mail : Jiratha.tham@gmail.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

หมวกกันน็อค หมวกกันน็อก les ateliers ruby ruby หมวกกันน็อค ruby

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)