ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้า พร้อมป้องแชมป์โมโตจีพี เปิดตัว "มาร์ค-อเล็กซ์" ควบ RC213V เวอร์ชั่น 2020

ข่าว icon 5 ก.พ. 63 icon 3,258
ฮอนด้า พร้อมป้องแชมป์โมโตจีพี เปิดตัว "มาร์ค-อเล็กซ์" ควบ RC213V เวอร์ชั่น 2020

เรปโซล ฮอนด้า ทีมแข่งชั้นนำแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก เปิดตัวสองพี่น้องนักบิดชาวสแปนิช มาร์ค มาร์เกซ และ อเล็กซ์ มาร์เกซ พร้อมด้วยเรซแมชชีน ฮอนด้า RC213V ใหม่ เตรียมป้องกันตำแหน่งแชมป์โมโตจีพี ปี 2020

ความเคลื่อนไหวของยอดทีมแข่งชื่อก้องโลกอย่าง เรปโซล ฮอนด้า หลังจากทำผลงานได้อย่างยิ่งใหญ่ สามารถคว้าแชมป์ทุกประเภท ทั้งแชมป์นักบิด แชมป์ทีมแข่ง และแชมป์ผู้ผลิต ในศึกโมโตจีพี ฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวทีมแข่งประจำปี 2020 อย่างเป็นทางการ ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

โดยนักบิดตัวหลักยังคงเป็น มาร์ค มาร์เกซ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก 8 สมัย (โมโตจีพี 6 สมัย, โมโตทู 1 สมัย และรุ่น 125 ซีซี 1 สมัย) จะได้จับคู่กับทีมเมทคนใหม่ นั่นคือ น้องชายในสายเลือดอย่าง อเล็กซ์ มาร์เกซ แชมป์โลก 2 สมัย (โมโตทู 1 สมัย และโมโตทรี 1 สมัย) ซึ่งจะร่วมกันผนึกกำลังควบรถแข่ง ฮอนด้า RC213V ใหม่ เพื่อออกล่าความสำเร็จให้กับต้นสังอีกครั้งในปีนี้

มาร์เกซ กล่าวว่า "การเปิดตัวนั้นมีความสำคัญ ซึ่งจะช่วยให้เรากลับเข้าสู่บรรยากาศของการแข่งขันอีกครั้ง ส่วนการเตรียมความพร้อมก็เหมือนทุกปีที่ผ่านมา พวกเรายังคงทำงานด้วยความมุ่งมั่นอย่างเต็มขีดความสามารถ โดยความสำเร็จจากปีก่อนจะเป็นแรงผลักดันให้ผมต้องก้าวต่อไป และตอนนี้ผมพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น"

ด้าน อเล็กซ์ กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกที่พิเศษจริงๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวทีมแข่ง เรปโซล ฮอนด้า และผมรู้ว่ายังมีอะไรให้เรียนรู้อีกมากมาย สำหรับการขยับขึ้นมาแข่งขันในรุ่นใหญ่สุด ผมจะต้องทุ่มสุดตัวเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด และขอตั้งเป้าหมายพัฒนาตัวเองได้อย่างต่อเนื่องแบบสเต็ปบายสเต็ป"

สองสิงห์นักบิดตระกูลมาร์เกซ มีกำหนดควบรถแข่งฮอนด้า RC213V ใหม่ เวอร์ชั่นปี 2020 ครั้งแรกในรอบการทดสอบวินเทอร์เทสต์ ที่สนามเซปังฯ เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย วันที่ 7-9 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนศึกโมโตจีพีจะเปิดฉากชิงชัยสังเวียนแรกแบบไนท์เรซที่สนามโลแซล ประเทศกาตาร์ วันที่ 5-8 มีนาคม 2020

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทีมแข่งเรปโซล ฮอนด้า ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก เรซ ทู เดอะ ดรีม fb.com/aphondaracingth

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า motorsport aphonda motogp 2020 มาร์ค-อเล็กซ์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)