ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GPX Legend 250 Twin รถแต่งสายลุยอินดี้ผลงานศิลปะที่วิ่งได้!

ข่าว icon 18 ธ.ค. 62 icon 9,071
GPX Legend 250 Twin รถแต่งสายลุยอินดี้ผลงานศิลปะที่วิ่งได้! 

GPX Legend 250 Twin ฉบับสายลุยอินดี้ ผลงานศิลปะที่วิ่งได้! จากสำนัก Indy Custom Pattaya ขี่รถเดิมๆ ก็ได้อิสระ แต่อาจจะไม่สุดอารมณ์การหวดลวดลายของสายอินดี้ งานนี้จึงต้องแต่งเติม เสริมงานศิลปะในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์บ่งบอกตัวตนของคนมันส์ๆ ไม่ซ้ำใคร และสามารถใช้งานได้จริง เหมาะกับไลฟ์สไตล์สายลุย ที่ไม่ต้องคุยให้เสียเวลา เพราะเห็นความโหดเต็มสองตา ไม่ว่าจะขี่เข้าป่า หรือเดินทางไกลก็เอาอยู่  

"ผมเป็นคนนึงที่หลงใหลกับรถมอเตอร์ไซค์ และผมก็โชคดีตรงที่ผมได้เรียนศิลปะมาโดยตรง ก็เลยเอาความรู้ตรงนี้มาถ่ายทอดลงบนรถมอเตอร์ไซค์ จริงๆ มันก็เป็นเหมือนศิลปะแขนงหนึ่ง แต่เป็นศิลปะที่วิ่งได้!" 



by บอย - ศาสตราวุธ ศิลปกิจ เจ้าของสำนักแต่ง ร้าน Indy Custom Pattaya บอย Indy Custom Pattaya พูดคุยกับเราเรื่องการแต่งรถ GPX Legend 250 Twin สุดเท่คันนี้ต่อว่า "ผมจะไม่ทำซ้ำครับ เพราะผมเชื่อว่าสิ่งที่มันอยู่ในหัวเรา มันไปได้เยอะกว่านี้ พอเห็น รถ GPX Legend 250 Twin คันนี้ ผมคิดเลยว่า คันนี้ มันต้องเป็นสายลุย เป็นแนว scrambler หรือเป็นอะไรที่มันถึกๆ ก็เลยวางแผนจากการวาดภาพลงบนกระดาษสีขาวก่อน พอเราสเก็ตช์ภาพเสร็จให้มันลงตัวที่สุด เราก็เริ่มมาสร้างงาน มองโครงสร้างของมันว่าจะไปทิศทางไหนได้บ้าง จนออกมาเป็นหน้าตาแบบนี้ เพราะอยากให้มันเข้ากันกับธรรมชาติ เป็นแนวเหมือนรถทหารคือมันจะทนทาน  ซึ่งของเดิมของคันนี้ที่ใช้งานได้ดีและสวยงาม ผมก็จะคงไว้ และเน้นให้สามารถใช้งานได้จริงทุกอย่าง"   

เริ่มจากการจัดชุดแฮนด์ก่อน เพื่อให้ท่วงท่าในการขับขี่ดูเท่ แมนๆ คล่องตัว ติดตั้งทั้งไฟตัดหมอก ไฟขาว เพื่อให้ความชัดเจนสำหรับการเดินทางในตอนกลางคืน มีติดตั้งกระเป๋า และกล่องมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของนักเดินทาง สายท่องเที่ยว ที่ไม่ว่าจะไปแคมป์ปิ้ง หรือเดินทางไปที่ไหนก็สะดวกสบาย นอกจากนี้ก็ยังมองว่า บางครั้งการเดินทางแบบลุยๆ ท่อข้างล่างก็อาจจะติดกับโขดหินหรือกิ่งไม้ได้ จึงทำการยกท่อหลบขึ้นมา พร้อมติดตั้งการ์ดกันความร้อนไว้ให้ เพิ่มความคล่องตัวและความสะดวกสบาย พร้อมลุยได้ทุกที่ 




"เราภูมิใจนะ ที่พอทำเจ้า GPX Legend 250 Twin คันนี้ออกมาแล้วมีคนเห็น หรือแม้แต่ชาวต่างชาติที่เห็น เค้าก็ทึ่งกับฝีมือคนไทย และรถแบรนด์คนไทยด้วย" บอย Indy Custom Pattaya กล่าวทิ้งท้าย 

สำหรับใครที่สนใจรถแต่ง GPX Legend 250 Twin คันนี้ หรืออยากแต่งรถหล่อๆ แบบนี้บ้าง ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักแต่ง Indy Custom Pattaya ณ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หรือสอบถามได้ที่ โทร. 087-996-9475

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์ รถจักรยานยนต์ gpx มอเตอร์ไซค์ gpx

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)