ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รอยัล เอนฟิลด์ เปิดสโตร์แห่งใหม่ในลพบุรี พร้อมขยายครอบคลุมทั่วประเทศ

ข่าว icon 17 ธ.ค. 62 icon 5,188
รอยัล เอนฟิลด์ เปิดสโตร์แห่งใหม่ในลพบุรี พร้อมขยายครอบคลุมทั่วประเทศ

 
รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก เปิด รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ ลพบุรี โดยเป็น 1 ใน 8 สโตร์แห่งใหม่ใน 7 จังหวัดทั่วประเทศไทย ทั้งหมดพร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายในเดือนธันวาคมปี 2562 ส่งผลให้รอยัล เอนฟิลด์ มีเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย 11 แห่งทั่วประเทศไทยในสิ้นปีนี้


รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ ลพบุรี พร้อมเปิดให้บริการไบค์เกอร์ในจังหวัดลพบุรีและใกล้เคียงครบวงจรแล้ววันนี้ โดยวันเวลาทำการคือ จันทร์ - วันเสาร์ ระหว่างเวลา 9.00 - 18.00 น. ส่วนวันอาทิตย์เปิดบริการเวลา 11.00 -17.00 น. พร้อมบริการจำหน่ายรถรอยัล เอนฟิลด์, อุปกรณ์ตกแต่ง, อะไหล่และอุปกรณ์สวมใส่ รวมถึงการให้บริการเช็คระยะ สามารถติดต่อทดลองขี่ นัดหมายนำรถเข้าเช็คระยะได้ที่เบอร์ 036-740-421


  • สโตร์ทั้ง 11 แห่งจะจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ ครบทุกรุ่น ตั้งแต่ รุ่นคลาสสิก บุลเล็ต หิมาลายัน คอนติเนนทัล จีที 650 และอินเตอร์เซปเตอร์ 650 รวมถึงคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ไลฟ์สไตล์ อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ อะไหล่ และอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ของแท้ (GMA) 
  • นอกจากจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์และสินค้าต่างๆ อย่างครบครันแล้ว สโตร์ทุกแห่งยังทำหน้าที่เป็นเหมือนศูนย์กลางเพื่อให้ผู้หลงใหลในการขับขี่ทุกคนพบปะพูดคุย รวมถึงร่วมกิจกรรมการขับขี่และกิจกรรมอื่นๆ ตลอดจนเป็นจุดบริการเซอร์วิสรถมอเตอร์ไซค์เต็มรูปแบบ โดยการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการเหล่านี้แก่ลูกค้าสะท้อนปรัชญาของแบรนด์ในการสร้าง การขับขี่ที่แท้จริง หรือ Pure Motorcycling

นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวเกี่ยวกับการขยายสโตร์ว่า "ประเทศไทยเป็นตลาดที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเสมอมา โดยปีนี้เป็นปีที่น่าจดจำที่สุดของรอยัล เอนฟิลด์ นับตั้งแต่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อปี 2559 จากการประกาศเปิดสำนักงานอย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทยที่เป็นศูนย์กลางหรือฮับของการดำเนินธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แผนการเปิดโรงงานประกอบหรือ CKD ในประเทศไทยเพื่อส่งออกรถไปยังตลาดประเทศอาเซียน รวมถึงการขยายเครือข่ายสโตร์ 15 แห่งและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ 25 แห่งภายในเดือนมีนาคม ปี 2563 และความสำเร็จอย่างล้นหลามจากการเปิดตัวทวินทั้งสองรุ่นในประเทศไทย"  

  • รอยัล เอนฟิลด์ เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2559 โดยมีจำนวนลูกค้ากว่า 5,000 คนบนท้องถนนในขณะนี้ รอยัล เอนฟิลด์ เติบโตขึ้นอย่างมากพร้อมกับปริมาณความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้ขับขี่ในประเทศไทยโดยเฉพาะในปี 2562 จากการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์สูบคู่ทวินทั้ง อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และคอนติเนนทัล จีที 650 ที่สามารถทำยอดขายสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนับตั้งแต่เปิดตัวจนปีที่แล้วด้วยยอดขายเกือบ 2,000 คันในปัจจุบัน
นายวิมัล กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์การขยายสโตร์ทั่วประเทศว่า "เราใช้เวลา 3 ปีแรกทำความเข้าใจตลาดประเทศไทยอย่างถ่องแท้และเราไม่เคยหยุดเรียนรู้ โดยความเข้าใจดังกล่าวทำให้เรามั่นใจต่อกลยุทธ์การขยายเครือข่ายของเราในปี 2562 ทั้งนี้ การเพิ่มผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ทั้ง 8 รายสอดคล้องกับการเติบโตของตลาดประเทศไทย โดยเราเลือกผู้จัดจำหน่าย ผ่านการคำนึงปัจจัยหลายประการทั้งจังหวัด ทำเลที่ตั้ง ความสนใจและความหลงใหลต่อแบรนด์รอยัล เอนฟิลด์ ซึ่งสิ่งเหล่านี้สำคัญมากต่อการสร้างการรับรู้และเข้าถึงของแบรนด์ รวมถึงมอบบริการหลังการขายแบบมืออาชีพแก่กลุ่มลูกค้าปัจจุบันให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ของประเทศไทย ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด"

หม่อมหลวง กมลชาติ ประวิตร ผู้จัดการรอยัล เอนฟิลด์ ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะเข้าถึงลูกค้าให้ได้มากที่สุด ผ่านเครือข่ายบริการหลังการขายที่มีคุณภาพ ตลอดจนเพิ่มการมีส่วนร่วมให้กับผู้ขับขี่ทุกคนที่เปรียบเสมือนแบรนด์แอมบาสเดอร์กลุ่มใหญ่ที่สุดของเรา ทั้งในกรุงเทพฯ และเมืองอื่นๆ ทั่วประเทศ เราตั้งเป้าสู่การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250-750 ซีซี) ในประเทศไทย โดยเราเล็งเห็นว่าตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางขาดตัวเลือกที่น่าสนใจ เราจึงพยายามเติมเต็มช่องว่าง ผ่านการขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายแห่งใหม่ ที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด รวมถึงเพิ่มโอกาสการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าท้องถิ่นมากขึ้น"




นอกจากประเทศอินเดีย ที่นับเป็นตลาดใหญ่ที่สุดด้วยจำนวนผู้แทนจำหน่ายกว่า 850 ราย รถมอเตอร์ไซค์ รอยัล เอนฟิลด์ สามารถเข้าถึงลูกค้าและผู้รักการขับขี่กว่า 50 ประเทศทั่วโลก ผ่านเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายกว่า 540 ราย และผ่านกว่า 50 สโตร์ในหัวเมืองใหญ่ อาทิ มิลวอกี ลอนดอน ปารีส มาดริด บาร์เซโลนา เมลเบิร์น เซาเปาโล โบโกตา เมเดยิน ดูไบ จาการ์ตา บาหลี มะนิลา โฮจิมิน ซิตี้ ฮานอย บัวโนสไอเรส กัวลาลัมเปอร์ โซล และกรุงเทพฯ ปัจจุบัน แบรนด์รอยัล เอนฟิลด์ มีอายุถึง 118 ปี และเป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รอยัล เอนฟิลด์ royal enfield คอนติเนนทัล จีที 650 อินเตอร์เซปเตอร์ 650

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)