ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บีเอ็มดับเบิลยู เผยทัพเซฟตี้คาร์ นำโดย บีเอ็มดับเบิลยู M8 MotoGP มุ่งสู่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

ข่าว icon 27 ก.ย. 62 icon 3,257
บีเอ็มดับเบิลยู เผยทัพเซฟตี้คาร์ นำโดย บีเอ็มดับเบิลยู M8 MotoGP  มุ่งสู่สนามช้างฯ

 
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมเติมสีสันสุดตื่นตาในศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2019 ด้วยทัพรถยนต์เซฟตี้คาร์ ระหว่าง 4 - 6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยมีรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู M8 บีเอ็มดับเบิลยู M5 และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 RR สานต่อความร่วมมือระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป บีเอ็มดับเบิลยู M และดอร์นา สปอร์ต ผู้จัดการแข่งขันโมโตจีพี ในการจัดทัพยานยนต์สมรรถนะสูง เพื่อรับหน้าที่ดูแลความปลอดภัยและความเรียบร้อยบนสนามแข่งโมโตจีพีเป็นฤดูกาลที่ 21 ติดต่อกัน 





ไฮไลท์ทัพเซฟตี้คาร์ในรายการ โมโตจีพี 2019 คือ บีเอ็มดับเบิลยู M8 MotoGP Safety Car ซึ่ง M8 เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน BMW Group #NextGen ณ BMW Welt ในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู M8 MotoGP Safety Car พัฒนาต่อยอดจากบีเอ็มดับเบิลยู M8 Competition ด้วยขุมพลัง BMW TwinPower Turbo V8 ให้กำลังสูงสุดที่ 625 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ M Steptronic - Drivelogic พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ด้านระบบเบรก พิเศษพัฒนาขึ้นสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู M โดยเฉพาะ ทั้งหมดช่วยให้ M8 MotoGP Safety Car  มีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายใน 3.2 วินาที



การเปลี่ยนบีเอ็มดับเบิลยู M8 ให้กลายเป็นเซฟตี้คาร์เต็มรูปแบบต้องใช้งานฝีมือชั้นเลิศจากช่างผู้เชี่ยวชาญที่โรงงาน BMW M Manufaktur จากเมืองการ์คิง (Garching) ในประเทศเยอรมนี เริ่มจากชุดแต่งเต็มรูปแบบจาก BMW M Performance ให้รูปทรงโฉบเฉี่ยวตามหลักอากาศพลศาสตร์ ระบบทำความเย็นชั้นยอด และโครงสร้างตัวถังที่มีน้ำหนักเบาพิเศษ บีเอ็มดับเบิลยู M8 คันนี้ได้เสริมไฟไซเรน LED ติดตั้งบนหลังคาผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ (CFRP) ส่วนกระจังหน้า โดดเด่นสะดุดตาด้วยขอบสีแดง ตัดกับสปอยเลอร์หน้าสีดำสนิท บริเวณไฟหน้ามีไฟแฟลช LED ติดตั้งคู่กับไฟหน้าดวงหลักในทรงวงแหวนโคโรนา (corona rings) ด้านเบาะนั่งเป็น RECARO พร้อมเข็มขัดนิรภัย Schroth ให้ความสะดวกสบายและปลอดภัยอย่างลงตัว

การแข่งขันโมโตจีพีในฤดูกาลนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้ส่งรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูสมรรถนะสูงจากตระกูล M ลงร่วมทัพรถยนต์ดูแลด้านความปลอดภัยและบริการด้านการแพทย์ถึง 8 รุ่น ได้แก่ เซฟตี้คาร์ M2, M5, M8, M3, M4 Coupe และ M6 พร้อมรถยนต์เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย M5 รถยนต์บริการด้านการแพทย์ X5 M และเซฟตี้ไบค์ S 1000 RR จากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motogp บีเอ็มดับเบิลยู โมโตจีพี 2019 m8 s 1000 rr m8 motogp safety car bmw m performance

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)