ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Marquez กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ หลังสอนมวย Quartararo ที่ Misano

ข่าว icon 19 ก.ย. 62 icon 2,556
Marquez กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์ หลังสอนมวย Quartararo ที่ Misano

Marc Marquez ทีม Repsol Honda เป็นผู้ชนะในการแข่งขัน GP Octo di San Marino e della Riviera di Rimini หลังต้องไล่ตาม Fabio Quartararo ทีม Petronas Yamaha SRT เกือบตลอดทั้งเกม ก่อนจะสอนมวยให้รุ่นน้องในรอบสุดท้ายพร้อมเป็นผู้ชนะไปในที่สุด ส่วน Maverick Vinales ทีม Monster Energy Yamaha MotoGP จบการแข่งขันในอันดับที่ 3

ทันทีที่เกมการแข่งขันเริ่มต้นขึ้น Vinales นักบิดชาวสเปนขึ้นนำด้าน Pol Espargaro ทีม Red Bull KTM Factory Racing เสียตำแหน่งตั้งแต่เริ่มต้น หลังผ่านช่วงชุลมุน กลายเป็น Vinales ที่เป็นผู้นำ แต่ไม่นาน Quartararo อยู่ข้างหลังก็สามารถแซงได้ ส่วน Maquez เห็น Quartararo เริ่มดึงระยะออกไป ก็ไม่รอท่ารีบหาทางแซง Vinales ขึ้นไปรั้งตำแหน่งที่ 2 ส่วนกลุ่มหลัง เป็น Espargaro กับ Alex Rins ทีม Suzuki Ecstar, Valentino Rossi ทีม Monster Energy Yamaha MotoGP และ Andrea Dovizioso จาก Ducati Team ไล่แย่งชิงอันดับกัน 



Quartararo ค่อยๆ รักษาอันดับของตัวเองแต่เริ่มช้าลงอย่างเห็นได้ชัดจน Marquez ตามหลังมาด้วยเวลา 0.8 วินาที ทางด้าน Vinales ก็ลดช่องว่างมาเหลือ 1.5 วินาที จนการแข่งขันที่ค่อนข้างจะน่าเบื่อดูท่าจะจบลงด้วยแชมป์แรกของ Quartararo หรือ El Diablo แต่แล้ว Marquez ก็ไม่ทิ้งลายแชมป์โลก พยายามใกล้ Quartararo เข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งรอบสุดท้ายก่อนที่ Marquez อาศัยจังหวะ และโอกาส แซงขึ้นเป็นผู้นำ

Marquez แซง Quartararo บริเวณทางตรง และป้องกันไม่ให้ Quartararo มีโอกาสแซงคืนได้ ในช่วงท้าย Quartararo พยายามจะแซงจนเกือบจะสัมผัสกับล้อหลังของ Marquez จนต้องเสียจังหวะ ปล่อยให้ Marquez เป็นผู้ชนะไปในที่สุด หลังเกมการแข่งขัน Quartararo คงต้องรู้สึกผิดหวังอย่างมากทั้งที่เป็นผู้นำมาเกือบตลอดทั้งเกม แต่สุดท้ายต้องพลาดคว้าแชมป์แรกใน MotoGP ไป

สนามนี้ถือเป็นความสำเร็จของ Yamaha ที่นักแข่งสามารถจบในอันดับ 2 - 5 ได้ส่วน Dovizioso จบในอันดับที่ 6 ตอนนี้เขามีคะแนนสะสมตาม Marquez อยู่ถึง 93 คะแนน 

*ขอบคุณข้อมูลจาก โมโตจีพี.คอม
ผลการแข่งขัน MotoGP รายการ GP Octo di San Marino e della Riviera di Rimini ที่สนาม Misano World Circuit Marco Simoncelli



แท็กที่เกี่ยวข้อง

motogp motorsport มอเตอร์สปอร์ต โมโตจีพี motogp 2019 โมโตจีพี 2019

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)