ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จากยามาฮ่า พิกัด 155 ซีซี ราคาเริ่มต้น 91,500 บาท

ข่าว icon 19 ส.ค. 62 icon 21,113

ALL NEW YAMAHA XSR155 จากยามาฮ่า พิกัด 155 ซีซี ราคาเริ่มต้น 91,500 บาท
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์กลุ่มสปอร์ต ในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรถจักรยานยนต์เซกเม้นท์ใหม่ล่าสุดอย่าง ALL NEW YAMAHA XSR155 ที่มาในสไตล์ SPORT HERITAGE พิกัด 155 ซีซี ภายใต้สโลแกน "ขับเคลื่อนวิถีเดิม ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า" ซึ่งมาจากแนวคิด "FASTER SONS" ซึ่งเป็นการผสมผสานของไลฟ์สไตล์คนที่ชื่นชอบวิถีที่งดงามของประวัติศาสตร์ นำมาประยุกต์ใช้ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการขับเคลื่อนควบคู่กันไปอย่างลงตัว 


สำหรับ ALL NEW YAMAHA XSR155 SPORT HERITAGE พิกัด 155 ซีซี รุ่นแรกของเมืองไทยมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี พร้อมระบบ VVA วาล์วแปรผันอัจฉริยะ ให้ความแรงเร้าใจ ไปได้ไกลกว่าในทุกประสบการณ์การขับขี่ ด้วยรูปลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความโดดเด่นผสมผสานระหว่าง ความงามและเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างลงตัวตั้งแต่หัวจรดท้าย ด้วยไฟหน้า LED ทรงกลมสไตล์ SPORT  HERITAGE ที่ได้รับการผสานเทคโนโลยีที่เหนือชั้น ให้ความสว่างชัดทุกระยะการขับขี่ เพิ่มความปลอดภัยในทุกเส้นทาง

ไฟท้าย LED ทรงกลมสมกับความเป็น SPORT HERITAGE ตัวจริง ส่องสว่างชัดเจน สอดรับกับดีไซน์ของตัวรถ, เรือนไมล์เป็นหน้าจอแบบ FULL LCD DIGITAL METER สไตล์ SPORT HERITAGE ให้ข้อมูลครบทุกฟังก์ชัน พร้อมตำแหน่งบอกเกียร์ซึ่งได้รับการผสมผสานความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว




นอกจากนั้น ALL NEW YAMAHA XSR155 ยังให้ความรู้สึกผ่อนคลายในขณะขับขี่ด้วยเบาะนั่งตอนเดียวสไตล์ SPORT HERITAGE ดีไซน์พิถีพิถัน นั่งสบาย รองรับการเดินทางตลอดเส้นทางการขับขี่, ให้การยึดเกาะถนนอย่างมั่นใจด้วยยาง DUAL PURPOSE ดีไซน์พิเศษ รองรับเส้นทางที่แตกต่างได้หลากหลายเส้นทางการขับขี่ พร้อมให้ความน่าหลงใหลเหนือกาลเวลาด้วยถังน้ำมันทรงหยดน้ำ พร้อม Knee Grip ให้คุณกับรถเป็นเสมือนหนึ่งเดียวกันและพร้อมซับทุกแรงสั่นสะเทือนด้วยโช๊คอัพหน้าสุดเท่แบบ Upside Down



สำหรับ "ALL NEW YAMAHA XSR155" มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกัน 4 สี 4 สไตล์ คือ สีขาว-แดง 80s SPORT HERITAGE, สีเทา PREMIUM, สีดำ ELEGANCE และสีเขียว WANDERLUST โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 91,500 บาท 




ทั้งนี้สามารถพบกับ ALL NEW YAMAHA XSR155 SPORT HERITAGE "ขับเคลื่อนวิถีเดิม ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า all new yamaha xsr155 xsr155

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)