ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Dovi เฉือนแซง Marquez ที่โค้งสุดท้าย คว้าชัยที่ออสเตรีย

ข่าว icon 14 ส.ค. 62 icon 2,782
Dovi เฉือนแซง Marquez ที่โค้งสุดท้าย คว้าชัยที่ออสเตรีย

เป็นการแข่งขันที่สนุกสุดๆ สำหรับแฟนๆ Ducati และ Honda ในรุ่น MotoGP ในรายการ myWorld MOTORRAD GRAND PRIX VON OSTERREICH ที่สนาม Red Bull Ring เมื่อ Andrea Dovizioso จาก Ducati Team รักษาสถิติการชนะ 100% ที่สนาม Red Bull Ring ของ Ducati ด้วยการแซงผ่าน Marc Marquez จาก Repsol Honda Team ได้ในโค้งสุดท้าย ในขณะ Fabio Quartararo จาก Petronas Yamaha SRT จบในตำแหน่งที่ 3 

ในรายการ myWorld MOTORRAD GRAND PRIX VON OSTERREICH ที่สนาม Red Bull Ring ประเทศออสเตรีย เป็นอีกหนึ่งสนามที่บรรดากองเชียร์ได้ลุ้นกับเกมการแข่งขัน ตั้งแต่ออกสตาร์ท ทันทีที่ไฟสตาร์ทดับลง Marc Marquez จาก Repsol Honda Team และ Andrea Dovizioso จาก Ducati Team ต่างชิงอันดับกันอย่างสุดมัน โดยมี Jack Miller จาก Pramac Racing และ Fabio Quartararo จาก Petronas Yamaha SRT อยู่ในกลุ่มนำ โดย Marquez ถูกแซงร่วงไปอยู่อันดับ 5 ในขณะเดียวกัน Quartararo กลับขึ้นนำแต่เป็นเพียงระยะสั้นๆ หลังจากนั้น Dovizioso กลับขึ้นไปเป็นที่ 2 และ Marquez อยู่ที่ 3 และ Miller เป็นอันดับที่ 4 ส่วนด้านหลังคือ Valentino Rossi จาก Monster Energy Yamaha MotoGP ที่ออกสตาร์ทจากตำแหน่งที่ 10 อยู่ในอันดับ 5 


ไม่นานก่อนที่ Marquez จะทิ้งระยะห่างกลุ่มตาม เหลือแค่ Quartararo. Dovizioso และ Marquez แย่งชิงตำแหน่งกัน ไม่นานนักทั้ง Marquez และ Dovizioso สามารถแซง Quartararo ไปได้ทำให้เขาหล่นมารั้งตำแหน่งที่ 3 ตอนนี้ Dovizioso และ Marquez กลายเป็น 2 นักแข่งที่ต้องแย่งชัยชนะในสนามนี้ ผ่านไปสักระยะ Miller เกิดลื่นล้มในโค้ง 9 ไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้ Rossi ขยับมารั้งตำแหน่งที่ 4 แทนส่วน Quartararo ที่ไม่สามารถไล่ Ducati และ Honda ได้นั้น อยู่อันดับที่ 3 


กลายเป็นการแข่งขันกันระหว่าง Marquez และ Dovizioso ต่างหาจังหวะแซงกันไปมาแต่แล้วสุดท้ายเป็น Dovizioso แซงผ่าน Marquez ได้ในโค้งสุดท้ายก่อนเข้าทางตรง แล้วเข้าเส้นชัยคว้าชัยให้ Ducati สำเร็จ ส่วนที่ 3 เป็นไปตามคาดเมื่อ Quartararo ผ่านธงหมากรุก 

โดยมี Rossi และ Vinales จาก จาก Monster Energy Yamaha MotoGP ตามมาในขณะที่ Miguel Oliveira จาก Red Bull KTM Tech 3 จบลงด้วยการเป็น KTM ที่ดีที่สุดบนสนามในบ้านของโรงงานในออสเตรีย


การแข่งขันในสนาม Red Bull Ring ในประเทศออสเตรีย ปี 2019 จะอยู่ในความทรงจำไปอีกนาน การต่อสู้ของ Dovizioso และ Marquez ที่น่าทึ่งอีกครั้งนึง สนามถัดไปรายการ GoPro British Grand Prix ที่สนาม Silverstone Circuit ประเทศอังกฤษ ใครจะเป็นแชมป์ อย่าพลาดติดตาม ที่สำคัญลุ้นการกลับมาของ Jorge Lorenzo กันครับ
*ขอบคุณข้อมูลจาก โมโตจีพี.คอม
ผลการแข่งขัน MotoGP รายการ myWorld MOTORRAD GRAND PRIX VON OSTERREICH ที่สนาม Red Bull Ring



แท็กที่เกี่ยวข้อง

ducati ดูคาติ motogp motorsport มอเตอร์สปอร์ต โมโตจีพี motogp 2019 โมโตจีพี 2019

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)