ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้า ฟอร์ซ่าใหม่ 2019 เฉดสีดุดันหรูหรายิ่งกว่าเดิม

ข่าว icon 14 ส.ค. 62 icon 4,648
ฮอนด้า ฟอร์ซ่าใหม่ 2019 เฉดสีดุดันหรูหรายิ่งกว่าเดิม

 
เอ.พี. ฮอนด้า ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งตลาดพรีเมียมเอ.ที. ด้วย นิว ฮอนด้า ฟอร์ซ่า รถบิ๊กสกู๊ตเตอร์พรีเมียมคลาส 300 ซีซี สะดุดตาด้วยเฉดสีใหม่ 4 สไตล์ ได้แก่ สีแดง-เทา, สีน้ำเงิน-เทา, สีขาว-น้ำเงิน และสีดำด้าน เน้นความหรูหราในสไตล์สปอร์ต มาพร้อมกับเทคโนโลยีการขับขี่ขั้นสูงของฮอนด้า และฟังก์ชันอัจฉริยะครบครัน สะดวกสบาย และปลอดภัย พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศที่ Honda Wing Center ด้วยราคาแนะนำ 169,000 บาท

มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทยเปิดเผยว่า "ภายใต้แนวคิด What Stops You? มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด เอ.พี.ฮอนด้า ไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการให้กับผู้บริโภคชาวไทย ล่าสุด เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าไบค์เกอร์ที่หลงใหลการขับขี่บิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่มีทั้งความหรูหราและความสปอร์ต ฮอนด้าได้นำเสนอ New Forza กับสีสันใหม่ที่สะกดทุกสายตา โดดเด่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ให้โดดเด่นและปราดเปรียวมากกว่าที่เคย"

New Forza 2019 มาพร้อมกับ 4 สีสันใหม่สไตล์พรีเมียมสปอร์ต ได้แก่ สีแดง-เทา, สีน้ำเงิน-เทา, สีขาว-น้ำเงิน และสีดำด้าน บนรูปทรงที่ปราดเปรียวโดดเด่น เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับรูปลักษณ์แบบลักชัวรีสปอร์ตเหนือระดับ ล้ำกว่าใครด้วยกระจกบังลมหน้าไฟฟ้าจากอิตาลี สามารถปรับระดับอัตโนมัติได้ถึง 110 มม. ช่วยลดแรงลมปะทะหน้าขณะขับขี่ ติดตั้งชุดไฟ LED รอบคัน พร้อม Day Time Running Light และกระจกมองข้างดีไซน์หรู พร้อมไฟเลี้ยวแบบ Built - in LED ล้ำสมัยด้วย รีโมทอัจฉริยะที่สั่งการครบทุกฟังก์ชัน ทั้งการระบุตำแหน่งรถสัญญาณกันขโมย และเปิด-ปิดสัญญาณรีโมท พร้อมชุดควบคุมการทำงานอัจฉริยะสั่งงานง่ายเพียงปิดสวิตช์ พร้อมขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 300 ซีซี หัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้แรงบิดสูง ตอบสนองการขับขี่ได้ทันใจทั้งในเมือง และการขับขี่ทางไกล ทั้งยังติดตั้งเทคโนโลยี HSTC (Honda Selectable Torque Control) ระบบควบคุมล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กัน เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังติดตั้งฟังก์ชันอัจฉริยะครบครันแบบเดียวกับที่มีในรถยนต์ ด้วยแผงหน้าปัดดิจิตอลสไตล์ Cockpit Area พร้อมระบบแจ้งเตือนการบำรุงรักษา การคำนวณอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน และแสดงอุณหภูมิ นอกจากนี้ยังมีระบบคำนวณระยะทางกับน้ำมันที่เหลืออยู่ ตัวรถยังเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ยิ่งขึ้นกับช่องเก็บของแบบล็อคได้ และ AC Socket ชาร์จไฟมือถือพร้อมที่วางขวดน้ำ

ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย New Forza 2019 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปด้วยราคาแนะนำที่ 169,000 บาท ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และติดตามข่าวสารจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

จักรยานยนต์ ฮอนด้า honda forza ฮอนด้า ฟอร์ซ่าใหม่ ฮอนด้า มอเตอร์ไซเคิ่ล new honda forza 2019

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)