ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอ.พี.ฮอนด้า จัดงานรวมพลผู้ใช้รถจักรยานยนต์ Honda Forza ใน Forza Sky Bar Party

ข่าว icon 8 ก.ค. 62 icon 3,004
เอ.พี.ฮอนด้า จัดงานรวมพลผู้ใช้รถจักรยานยนต์ Honda Forza ใน Forza Sky Bar Party

เอ.พี.ฮอนด้า รวมพลคน "ฟอร์ซ่า" ในโอกาสที่บิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับท็อปคลาส ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ด้วยการเนรมิตดาดฟ้าใจกลางเมืองจัดมีตติ้งครั้งใหญ่ "Forza Sky Bar Party ไปให้สุดบนเส้นทางเหนือระดับ" ดื่มด่ำบรรยากาศสุดพิเศษ กิจกรรมสนุกสนาน พร้อมลุ้นของรางวัลเพียบ!

ภานในงานนี้ได้สร้างความประทับใจกลับไปถ้วนหน้าในงาน "Forza Sky Bar Party ไปให้สุดบนเส้นทางเหนือระดับ" โดย บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในเมืองไทย ยึดวันที่ 7 - 7 - 2019 (วันที่ 7 กรกฎาคม 2562) รวมพลคนฟอร์ซ่ากว่า 700 ชีวิต นับเป็น Forza Club Meeting ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย เพื่อฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของรถจักรยานยนต์ "Honda Forza" ณ ดาดฟ้าศูนย์การค้าฟอร์จูน ทาวน์



คุณจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ปาร์ตี้ลอยฟ้าใจกลางเมืองครั้งนี้ ได้เชิญสมาชิก Honda Club ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์รุ่น "ฮอนด้า ฟอร์ซ่า" มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการรวมตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ด้วยกิจกรรมแบบจัดเต็ม พร้อมแสง สี เสียง ตระการตา พร้อมคนดังอย่าง "คุณจอห์นไรเดอร์" และ "คุณหน่อง สุรชัย พันธ์เพิ่มพูน" กูรูรถจักรยานยนต์ชื่อดัง มาเป็นแขกรับเชิญช่วยเติมเต็มบรรยากาศในค่ำคืนสุดพิเศษอย่างเป็นกันเอง

นอกจากนี้ สาวกบิ๊กสกู๊ตเตอร์ "Honda Forza" ยังได้อิ่มอร่อยกับโซนอาหาร ฟรีบาร์ และเครื่องดื่มสุดพิเศษจากบาร์เทนเดอร์โชว์ พร้อมช้อปปิ้งอุปกรณ์และของแต่งรถจากร้านชั้นนำที่มาร่วมออกบูธในราคาพิเศษ และยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับหมวกกันน็อก Forza Helmet 7th Limited Edition ผลิตขึ้นเพียง 7 ใบในโลกอีกด้วยก่อนส่งท้าย Forza Club Meeting ด้วยการเก็บภาพประทับใจ เมื่อแขกวีไอพีที่อยู่ในงานกว่า 700 คน ร่วมกันเล่น Flash Wave สีสันตระการตาจากแสงไฟบนสมาร์ทโฟน




สำหรับผู้สนใจกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก เอ.พี.ฮอนด้า ในครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.aphonda.co.th  และช่องทางออนไลน์เฟสบุคแฟนเพจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า www.facebook.com/hondamotorcyclethailand.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า รถจักรยานยนต์ honda forza รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอ.พี.ฮอนด้า จัดงานรวมพลผู้ใช้รถจักรยานยนต์ honda forza ใน forza sky bar party ฮออด้า ฟอร์ซ่า

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)