ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Marquez ทำสถิติชนะที่ Sachsenring 10 ปี แถมคะแนนสะสมทิ้งห่างไปไกลส่อแววแชมป์ประจำปี

ข่าว icon 8 ก.ค. 62 icon 2,306
Marquez ทำสถิติชนะที่ Sachsenring 10 ปี แถมคะแนนสะสมทิ้งห่างไปไกลส่อแววแชมป์ประจำปี

MotoGp สนามที่ 9 ณ Sachsenring รายการ HJC Helmets Motorrad Grand Prix Deutschland เป็นอีกครั้งที่ Marc Marquez จาก Repsol Honda Team สามารถคว้าโพลโพซิชั่น และคว้าแชมป์ เป็นครั้งที่ 10 ในสนามแห่งนี้ ทิ้งห่างอันดับ 2 คะแนนสะสมชิงแชมป์ประจำปีออกไปอีก 58 คะแนน

การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นทันทีที่ไฟสตาร์ทดับลง Marquez ขึ้นเป็นผู้นำ ตามมาด้วย Maverick Vinales ทีม Monster Energy Yamaha MotoGP และ Alex Rins จาก Team Suzuki Ecstar แต่ตั้งแต่รอบแรกกลับเป็น Fabio Quartararo ทีม Petronas Yamaha SRT ที่พลาดล้มออกไป และต้องออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดายที่โค้ง 3

หลังจากนั้น Marquez ค่อยๆ ทิ้งห่าง Rins ออกไปเรื่อยๆ ปล่อยให้ Vinales แย่งชิงอันดับ 3 กับ Cal Crutchlow จาก LCR Honda CASTROL ในขณะที่ 4 อันดับแรกค่อนข้างชัดเจน กลุ่มหลัง ก็เป็นการแข่งขันกันของ คู่หู Ducati Team ทั้ง Danilo Petrucci และ Andrea Dovizioso ที่นำกลุ่มหลังอยู่ห่างๆ ตามด้วย Jack Miller ทีม Pramac Racing, Joan Mir ทีม Suzuki Ecstar, Valentino Rossi ทีม Monster Energy Yamaha MotoGP

แต่แล้ว Rins ก็พลาดล้มออกไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่ผู้นำก็ทั้งห่าง ส่วนผู้ตามก็ไม่ได้กดดัน ต้องออกจากการแข่งขันไปเอง กลายเป็น Vinales และ Crutchlow ขึ้นมาแย่งชิงตำแหน่งที่ 2 แทน แต่เป็นโอกาสให้ Marquez เข้าใกล้ที่จะเป็นแชมป์ที่ Sachsenring ครั้งที่ 10 เข้าไปทุกที ด้าน Crutchlow ไล่ตาม Vinales ไปเรื่อยๆ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถแซงได้ กลายเป็น Vinales ได้อันดับ 2 ส่วน Crutchlow เป็นอันดับ 3

ในกลุ่มหลังเป็น Petrucci และ Dovizioso จาก Ducati Team ตามด้วย Jack Miller ทีม Pramac Racing, Joan Mir จาก Team Suzuki Ecstar และ Valentino Rossi ทีม Monster Energy Yamaha MotoGP ส่วน Stefan Bradl ในฐานะตัวแทนของ Jorge Lorenzo ทีม Repsol Honda คว้าอันดับ10 มาฝากแฟนๆ เจ้าถิ่นได้สำเร็จ




จากการแข่งขันในสนามที่ 9 ผ่านไป Marquez ผู้นำคะแนนสะสมนำห่าง Dovizioso อยู่ถึง 58 แต้ม ส่วนสนามถัดไปจะจัดขึ้นที่ สนาม Automotodrom Brno ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ในรายการ Monster Energy Grand Prix Ceske republiky ในวันที่ 4 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ แฟนๆ ความเร็วต้องไม่พลาด
*ขอบคุณข้อมูลจาก โมโตจีพี.คอม
ผลการแข่งขัน MotoGP รายการ HJC Helmets Motorrad Grand Prix Deutschland ณ สนาม Sachsenring



แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์สปอร์ต moto gp โมโต จีพี motogp 2019

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)