ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดฉาก BMF 2019 จัดหนักโปรฯ แรงเพื่อคนรักรถมอเตอร์ไซค์ 13-17 นี้ @CTW

ข่าว icon 14 ก.พ. 62 icon 3,273
เปิดฉาก BMF 2019 จัดหนักโปรฯ แรงเพื่อคนรักรถมอเตอร์ไซค์ 13-17 นี้ @CTW

เปิดฉาก Bangkok Motorbike Festival 2019 หรือ BMF 2019 เทศกาลเพื่อคนรักมอเตอร์ไซค์ไบค์ครั้งที่ 11 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Ride Identities : สะท้อนตัวตนแห่งการขับขี่" โดยมี 16 แบรนด์บิ๊กไบค์ เข้าร่วมงาน พร้อมโปรฯ แรง ดาวน์น้อยผ่อนนาน ดอกเบี้ยต่ำสุดๆ มอบของแถมมากมาย และส่วนลดมูลค่าตั้งแต่หลักพันบาทยันเฉียดหลักแสนบาท 

นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด และผู้จัดงาน BMF 2019 (กลาง)
นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด และผู้จัดงาน "แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล ครั้งที่ 11" (Bangkok Motorbike Festival 2019 หรือ BMF 2019) สุดยอดเทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณศูนย์การค้า Central World, บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ, สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ ค่ายมอเตอร์ไซค์ชั้นนำทั้ง 16 แบรนด์ รวมถึงร้านค้าผู้จำหน่าย รวมถึงร้านค้าอุปกรณ์ตกแต่งและคอลเลคชั่นแต่งกายกว่า 90 บูธ ที่ให้การสนับสนุนในการจัดงานครั้งนี้ คาดการณ์ว่าจะมียอดจองรถภายในงานกว่า 500 คัน หากนับจริงๆ แล้ว น่าจะมีมากถึง 1,000 คัน เนื่องจากโปรโมชั่นพิเศษที่เกิดขึ้นในงาน ค่ายรถต่างๆ ก็นำไปใช้ในการส่งเสริมการขายกับดีลเลอร์ทั่วประเทศด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยต่ำสุดๆ 3.2% ผ่อนระยะสั้นระยะยาวก็มีให้เลือก มอบของแถมให้มากมาย เช่น ฟรี พรบ. ฟรีจดทะเบียน ฟรีประกันภัย แถมหมวกกันน็อค แถมเสื้อผ้าชุดแต่งกาย หลายค่ายมอบกิ๊ฟวอชเชอร์หรือส่วนลดมูลค่าตั้งแต่พันบาทยันหลักเฉียดแสนบาท ร้านค้าอุปกรณ์ตกแต่งและคอลเลคชั่นแต่งกาย นอกจากนำสินค้ามาล้างสต๊อกแล้ว หลายร้านที่มาออกบู๊ธมอบส่วนลดตั้งแต่ 30% - 80% ด้วยปัจจัยบวกต่างๆ และการสนับสนุนจากทุกฝ่าย ส่งผลให้ "Bangkok Motorbike Festival" เป็นงานของคนรักมอเตอร์ไซค์ และนับความสำเร็จของทุกฝ่ายอย่างแท้จริง"

Kawasaki

HARLEY-DAVIDSON

BMW
16 แบรนด์ ที่เข้าร่วมงานมีทั้ง Kawasaki, HARLEY-DAVIDSON, BMW, Suzuki, Honda Cub house, BENELLI, YAMAHA, TRIUMPH RAMA9, MV AGUSTA, ROYAL ENFIELD, BCM, Indian Motorcycle, Zero Engineering 

Honda Cub house

BENELLI

YAMAHA

TRIUMPH RAMA9

MV AGUSTA

ROYAL ENFIELD



รวมถึง ร้านค้าอุปกรณ์ของตกแต่ง คอลเลคชั่นชุดแต่งกายกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำจากกลุ่มผู้ประกอบการชาวไทยและจากต่างประเทศ ที่มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้ากว่า 90 บูธ
นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงานอีกมากมาย อาทิ กิจกรรมเวิร์คช็อปเทคนิคการขับขี่มอเตอร์ไซค์กับนักแข่งชื่อดังเมืองไทย อย่าง "ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร"

คณะกรรมการงานประกวดแต่งรถ Bangkok Custom Bike Competition ทั้งไทยและต่างประเทศ




การประกวดแต่งรถ Bangkok Custom Bike Competition ที่เปิดเวทีให้นักออกแบบตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ชาวไทยได้แสดงฝีมือ และกิจกรรมทอล์กโชว์จากนัก Custom Bike จากต่างประเทศ

พลาดไม่ได้! ผู้เข้าชมงานสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมถ่ายภาพคู่กับโลโก้งาน หรือ Mascot ยักษ์เขียวของงาน แล้วใส่ #BMF2019 โพสท์ลงในสื่อ social media แล้วนำมาแสดงเพื่อแลกรับของที่ระลึกสุดพิเศษที่จุดประชาสัมพันธ์ของ Bangkok Motorbike Festival 


สำหรับงาน Bangkok Motorbike Festival ครั้งที่ 11 จัดระหว่าง 13-17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ บริเวณศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) ชมฟรี! ช้อปสบายใจ ทั้งรถมอเตอรไซค์และตลอดงาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กไบค์ bangkok motorbike festival bangkok motorbike festival 2019 เทศกาลเพื่อคนรักรถมอเตอร์ไซค์ โปรโมชั่นรถมอเตอร์ไซค์ คนรักรถมอเตอร์ไซค์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)