ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศึก Thailand talent cup สนาม 5 "ปิยวัฒน์" ควบ Honda NSF250R คว้าชัยอันดับ 1

ข่าว icon 16 ต.ค. 61 icon 2,615
ศึก Thailand talent cup สนาม 5 "ปิยวัฒน์" ควบ Honda NSF250R คว้าชัยอันดับ 1

การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ หนึ่งในโรดแม็ปพัฒนานักบิดไทยสู่การแข่งขันเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ภายใต้โครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม "สปิริตไทย ท้าทายสู่ฝัน" ประลองความเร็วด้วยเรซแมชชีน ฮอนด้า NSF250R คลาสเดียวกับรุ่นโมโตทรีในศึกระดับโลก มีคิวชิงชัยสนามที่ 5 ประจำปี 2018 ระหว่างวันที่ 13 - 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา ระยะทางต่อรอบ 2.4 กิโลเมตร

จากการแข่งทั้งหมดจำนวน 2 เรซ สำหรับผลการชิงชัยเรซแรกปรากฏว่า "เจ้าฟิล์ม" ปิยวัฒน์ ปทุมยศ หมายเลข 9 นักบิดดาวรุ่งเจ้าของอันดับ 7 ศึกมาราธอนนานาชาติ ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง สามารถต่อกรกับนักบิดหัวกะทิจากทั่วเอเชียได้อย่างสนุกสูสี บิดหมดปลอกฮึดสู้คู่แข่ง ยึดตำแหน่งบนโพเดี้ยมได้ในอันดับที่ 2 ตามด้วย วัชรินทร์ ทับทิมอ่อน หมายเลข 2 ในอันดับที่ 3 ส่วนอันดับที่ 1 เป็นของดาวบิดชาวอินโดนีเซีย เฮอร์จุน แอตน่า เฟอร์ดาอุส หมายเลข 19 


ในเรซที่สอง การแย่งชิงพื้นที่บนแท่นรับถ้วยรางวัลยังคงเข้มข้น สุดท้ายวิ่งครบ 20 รอบ ปิยวัฒน์ เบิลตำแหน่งบนโพเดี้ยมในอันดับที่ 2 ได้อีกครั้ง และเช่นเดิมสำหรับตำแหน่งผู้ชนะเหมือนเรซแรกคือ ดาวบิดจากอินโดนีเซีย หมายเลข 19 และอันดับที่ 3 เป็นของ มูฮัมหมัด ฮิลดาน กุสุมา ดาวรุ่งจากแดนอิเหนาเช่นกัน

การแข่งขัน ฮอนด้า ไทยแลนด์ ทาเลนต์ คัพ 2018 หรือโครงการพัฒนานักแข่งที่รวบรวมนักบิดดาวรุ่งหัวกะทิจากทั่วเอเชียมาชิงชัยเพื่อเฟ้นหาดาวรุ่งสู่การเป็นนักบิดระดับโลก "โมโตจีพี" สนามถัดไป เตรียมระเบิดความเร้าใจระหว่างวันที่ 17 - 18 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ติดตามข่าวสารการแข่งขันเพิ่มเติมได้ทาง เฟสบุคทีมแข่ง เอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ www.facebook.com/APHondaRacingTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า จักรยานยนต์ฮอนด้า thailand talent cup

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)