ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

A.P.Honda เตรียมพร้อมร่วมเป็นเจ้าบ้านต้อนรับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตใน PTT Thailand Grand Prix 2018

ข่าว icon 27 ก.ย. 61 icon 4,922
A.P.Honda เตรียมพร้อมร่วมเป็นเจ้าบ้านต้อนรับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตใน PTT Thailand Grand Prix 2018
บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย เดินหน้าตามคอนเซปต์ "A.P. Honda Race To The Dream" สปิริตไทย ท้าทายสู่ฝัน ส่งนักแข่งสายเลือดไทยลงแข่งในสนามโฮมเรซถึง 5 คน ทั้งในรายการ Moto3 และ Asia Talent Cup พร้อมร่วมเป็น "เจ้าบ้าน" เตรียมจัดงานใหญ่ตลอด 3 วัน พร้อมกิจกรรมมากมายรองรับทุกเส้นทางมุ่งสู่ จ. บุรีรัมย์ เพื่อการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP 2018 ครั้งแรกในไทยที่แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยรอคอย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ลานกิจกรรม Honda Welcome Area ไว้ต้อนรับบุคคลทั่วไปสำหรับนั่งพักชมกิจกรรมต่างๆ
ทั้งนี้ เอ.พี. ฮอนด้า หวังสร้างความประทับใจ และอำนวยความสะดวกให้แก่แฟนๆ ผู้ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ต อาทิ "Rest Station จุดพักรถเติมพลัง" ไว้คอยบริการบน 3 เส้นทางหลักสู่บุรีรัมย์, ฮอนด้าแคมป์พื้นที่กางเต็นท์นอนและจอดรถ สำหรับสมาชิกฮอนด้า, ลานกิจกรรม Honda Welcome Area ไว้ต้อนรับบุคคลทั่วไปสำหรับนั่งพักชมกิจกรรมต่างๆ พร้อมจัด Honda Shuttle Station ที่บริเวณเกท 1 บริการรถรับส่งแฟนมอเตอร์สปอร์ตเข้าสู่สนามฟรี! นอกจากนี้ยังมีโซนกิจกรรม Honda Exhibition Hall ขนาดใหญ่ ที่รวมสุดยอดรถแข่งระดับโลกที่ทุกท่านพลาดไม่ได้ 

 "Rest Station จุดพักรถเติมพลัง"


ฮอนด้าแคมป์พื้นที่กางเต็นท์นอน และจอดรถ สำหรับสมาชิกฮอนด้า

Honda Shuttle Station ที่บริเวณเกท 1 บริการรถรับส่งแฟนมอเตอร์สปอร์ตเข้าสู่สนามฟรี!

โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่บริเวณ Honda Meet & Greet Zone ที่ชาวฮอนด้าคลับ และแขกพิเศษของทางฮอนด้า จะได้กระทบไหล่กับเหล่าซูเปอร์สตาร์นักบิดระดับโลก นำโดย "มาร์ค มาร์เกซ" แชมป์โลก 4 สมัย, ดานี่ เปโดรซ่า, คาลล์ ครัชโลวว์, ทาคาอากิ นาคากามิ รวมถึง นักแข่งระดับตำนาน "ไมเคิล ดูฮาน" อดีตแชมป์โลก 5 สมัย 

และนักบิดสัญชาติไทยจากทีม A.P. Honda Raing Thailand และสนุกสนานกับการแสดงจากวงไอดอลสุดฮอต BNK48  ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินสาวมาดเซอร์สุดฮิป "ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ"  ซึ่งนอกจากแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตจะได้ชมการประลองความเร็วจากนักบิดระดับโลกแล้ว ยังได้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ที่เตรียมไว้เพื่อให้คอความเร็วทั่วโลกประทับใจในฐานะเจ้าบ้าน ในศึก "PTT Thailand Grand Prix 2018" ระหว่างวันที่ 5 - 7 ต.ค.นี้ 

เพื่อเป็นการผลักดันนักแข่งไทยตามคอนเซปต์ "A.P. Honda Race To The Dream" สปิริตไทย ท้าทายสู่ฝัน คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนและผลักดันวงการมอเตอร์สปอร์ตในเมืองไทย มาอย่างต่อเนื่อง และยาวนานกว่า 32 ปี ปั้นนักบิดและทีมช่างสัญชาติไทย 100 % เข้าร่วมการแข่งขันรายการชั้นนำมาแล้วมากมายหลายฤดูกาล ปั้นเยาวชนไทยสู่นักบิดระดับโลก โมโตจีพี ภายในปี 2025 และพร้อมแล้วสำหรับอีกหนึ่งบทบาทสำคัญ ในการที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโมโตจีพีเป็นปีแรก ทาง A.P. Honda ได้ส่งนักแข่งไทยเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้มากถึง 5 คน ทั้งในรุ่น Moto3 และ Asia Talent Cup พร้อมกับเตรียมจัดกิจกรรมต่างๆ ไว้รองรับมากมาย เพื่อต้อนรับแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาเชียร์นักแข่งในดวงใจถึงขอบสนาม ให้ได้รับความสนุกและความประทับใจตลอดการแข่งขันทั้งหมด 3 วัน

โดยนักแข่งไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันในโฮมเรซครั้งนี้ ประกอบไปด้วย รุ่นซัพพอร์ตเรซอย่าง "Asia Talent Cup" รายการเฟ้นหาดาวรุ่ง มุ่งสู่นักแข่งระดับโลก ที่มี ก๊อง - ธัชกร บัวศรี, แชมป์ - กอบชัย แซ่หลิว, ไอซ์ - นิติพงษ์ แสงสว่าง ลงทำการแข่งขันโดยใช้รถหมายเลข 5, 23 และ 17 ตามลำดับ ต่อด้วยรุ่น "Moto3" ที่มี ชิพ - นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ หมายเลข 41 ที่ลงทำการแข่งขันเต็มฤดูกาลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และ ก้อง - สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 นักแข่งรุ้กกี้ฝีมือดีที่ได้รับสิทธิ์ "ไวด์การ์ด" ลงประลองความเร็วในสนามบ้านเกิดอีกด้วย สำหรับรุ่นใหญ่แฟนๆ Honda จะได้ร่วมกันเชียร์ "มาร์ค มาร์เกซ" แชมป์โลก 4 สมัย ที่กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 5 อยู่ในเวลานี้ ตามด้วย "ดานี่ เปโดรซ่า" ทีมเมทจอมเก๋า ดีกรีรองแชมป์โลก 2 สมัย คู่หูคนสำคัญที่มีฝีไม้ลายมือไม่เป็นรองใครในรุ่น "MotoGP" 

อีกหนึ่งกิจกรรมสำคัญของ เอ.พี. ฮอนด้า ที่แฟนๆ จะพลาดไม่ได้คือ โซนกิจกรรม Honda Exhibition Hall ขนาดใหญ่ซึ่งตั้งอยู่บริเวณลานกิจกรรมของสนาม เริ่มตั้งแต่เวลา 9.00น. จนถึงเวลา 20.00 น. ตลอดรายการ โดยเอ.พี. ฮอนด้า ได้นำรถที่ใช้ในการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ซึ่งผ่านการขับขี่โดยนักบิดมือดังต่างๆ มากมาย มาจัดแสดงให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก อาทิ Honda NSR500, Honda RC211V ต้นกำเนิดรถแข่งโมโตจีพีที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ และพาฮอนด้าคว้าแชมป์โลกได้มากที่สุด รวมถึง RC213V MM93 เรซแมชชีนคู่กาย มาร์คมาร์เกซ แชมป์โลก 4 สมัย และซูเปอร์ไบค์ที่เป็นที่สุดของโลก RC213V - S ราคา 8 ล้านบาท รถแข่งตระกูล RC213V ที่ถูกพัฒนาให้สามารถขับขี่ได้บนท้องถนน มีจำนวนจำกัดเพียง 213 คันในโลก ที่จะนำมาเปิดให้ทุกคนสัมผัส พร้อมถ่ายภาพคู่กับรถเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวภายในกิจกรรมนี้เท่านั้น และที่แฟนๆ พลาดไม่ได้จะต้องมีของที่ระลึกกับการจัดงานครั้งแรกของโมโตจีพีในประเทศไทย กับโซนจำหน่ายของที่ระลึกทั้งเสื้อยืด, หมวก และสินค้าลิมิตเต็ดเอ็ดดิชั่นอื่นๆ พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของภายในงาน 

ชิพ - นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ นักแข่งหนึ่งเดียวของไทยที่ลงแข่ง Moto3 เต็มฤดูกาลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 
สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th พร้อมรับชมการถ่ายทอดสดกิจกรรมภายในโซนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า และกิจกรรม Meet & Greet กับนักแข่งระดับโลกได้ทาง www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motogp motorsport มอเตอร์สปอร์ต เอ.พี. ฮอนด้า moto3 โมโตจีพี a.p. honda โมโตทรี asia talent cup เอเชียทาเล้นท์คัพ race to the dream สปิริตไทย ท้าทายสู่ฝัน เชียร์ไทย

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)