ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เร่งเครื่องแผนกลยุทธ์ เพื่อสร้างนักขี่มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ทั่วโลก

ข่าว icon 1 ส.ค. 61 icon 3,083
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เร่งเครื่องแผนกลยุทธ์ เพื่อสร้างนักขี่มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ทั่วโลก


แผนกลยุทธ์ "More Roads to Harley-Davidson" ประกอบด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มมอเตอร์ไซค์ การเข้าถึงแบรนด์ที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น และการสร้างความแข็งแกร่งแก่บรรดาผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน
ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เผยรายละเอียดแผนกลยุทธ์เพื่อกระตุ้นการเติบโต "More Roads to Harley-Davidson" ซึ่งครอบคลุมการดำเนินงานไปจนถึงปี ค.ศ. 2022 เพื่อการกระตุ้นแรงบันดาลใจให้ผู้คนมาร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ของการขับขี่มอเตอร์ไซค์ระดับโลกมากยิ่งขึ้น
ท่ามกลางโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วและเต็มไปด้วยความต้องการใหม่ๆ ของผู้บริโภค การดำเนินงานเพื่อกระตุ้นการเติบโตนี้จะช่วยสนับสนุนเป้าหมายในปี ค.ศ. 2027 ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ด้วยการเน้นย้ำถึงความสำคัญ และการลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับธุรกิจในสหรัฐฯ พร้อมกับเร่งการเติบโตของแบรนด์ในระดับสากล

มร. แมตต์ ลาวาทิช ประธานบริษัทและประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน กล่าว "แผนการดำเนินงานที่ชัดเจนซึ่งเราได้แถลงในวันนี้ จะช่วยยกระดับศักยภาพ และอำนาจทางการแข่งขันอันแข็งแกร่งของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน นั่นก็คือ ความเป็นเลิศในการพัฒนา และการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ความนิยมต่อแบรนด์ในระดับสากล และแน่นอนเครือข่ายผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสันที่กว้างขวางของเรา เราจะปฏิวัตินิยามของอิสรภาพแห่งการขับขี่ยานยนต์สองล้อไปอีกขั้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก่นักขี่รุ่นใหม่ในอนาคต ซึ่งอาจยังไม่เคยสัมผัสกับความตื่นเต้นเร้าใจในการพุ่งทะยาน ควบคู่ไปกับการรักษากลุ่มนักขี่ที่ภักดีต่อแบรนด์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ในปัจจุบัน"

ผลลัพธ์จากการประเมินในทุกระดับผ่านมุมมอง "ลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง" ทำให้แผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson ประกอบด้วยเนื้อหาสาระดังนี้
ผลิตภัณฑ์ใหม่ - การเชิญชวนนักขี่มอเตอร์ไซค์ในปัจจุบันให้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ และสร้างแรงบันดาลใจแก่นักขี่รุ่นใหม่ ผ่านการขยายตลาดมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ที่เราเป็นผู้นำ พร้อมปลดล็อกตลาด และกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ
การเข้าถึงแบรนด์ที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น - การเข้าหาลูกค้าในที่ลูกค้าอยู่ และดึงดูดให้พวกเขาเข้ามามีส่วนร่วมในประสบการณ์ร้านค้าปลีกในหลากหลายช่องทาง
ผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ที่เข้มแข็งยิ่งขึ้น - การขับเคลื่อนกรอบการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มความเข้มแข็งทางการเงินของผู้จำหน่าย และยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภค
"เราคาดหวังว่า แผนกลยุทธ์นี้จะทำให้กลุ่มผู้ขับขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มีส่วนร่วมมากขึ้น ด้วยฐานจำนวนนักขี่ที่หลากหลาย พร้อมผลกำไร และเงินหมุนเวียนที่มีมูลค่าสูงสุดในอุตสาหกรรม" มร. แมตต์ ลาวาทิช กล่าว 

"ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน คือสัญลักษณ์แห่งคุณภาพ เพราะเราไม่เคยหยุดนิ่ง ซึ่งในการก้าวไปข้างหน้านั้น เราได้ยึดมั่นในจิตวิญญาณอันเป็นสิ่งที่ผลักดันเหล่าผู้ก่อตั้งของเรามาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1903 รวมถึงพนักงาน และผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ของเราทุกคนที่พร้อมลุกขึ้นท้าทายทุกสิ่งที่ต้องเผชิญบนเส้นทาง แผนของเราคือ นิยามขอบเขตของแบรนด์ในปัจจุบันขึ้นใหม่ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น ผ่านการเสริมศักยภาพของสิ่งที่เรายึดมั่นในแบรนด์ และบริษัทของเรา ซึ่งเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มดำเนินงานอย่างเต็มรูปแบบ" มร. แมตต์ ลาวาทิช กล่าว
นอกจากการสร้างนักขี่หน้าใหม่ บริษัทยังคาดหมายให้แผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson สามารถสร้างมูลค่าที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ธุรกิจในปัจจุบันมีความมั่นคง และแข็งแกร่ง เพิ่มอัตราผลตอบแทนของกิจการฮาร์ลีย์-เดวิดสัน  มอเตอร์ และทำให้บริษัทสามารถจ่ายผลตอบแทนเงินสดแก่ผู้ถือหุ้นได้มากยิ่งขึ้น
ผู้สนใจสามารถดูวีดีโอนำเสนอองค์ประกอบหลักของแผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ได้ที่นี่
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ H-D.com/acceleratedstrategy โดยฮาร์ลีย์-เดวิดสัน กำหนดจัดการสัมมนาตอบคำถามสำหรับนักวิเคราะห์เกี่ยวกับแผนกลยุทธ์ More Roads to Harley-Davidson ถ่ายทอดผ่านทางเว็บไซต์ในเวลา 12.30 น. (เวลากลางในสหรัฐฯ) ในวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561 (http://investor.harley-davidson.com/news-and-events/events-and-presentations) โดยสามารถฟังเทปการตอบคำถามของนักวิเคราะห์ได้ในเวลาประมาณ 15.00 น. (เวลากลางในสหรัฐฯ)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

harley-davidson ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ นักขี่มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)