ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW Motorrad Concept 9cento มันคือทัวร์ริ่งสไตล์สปอร์ต

ข่าว icon 15 มิ.ย. 61 icon 5,117
BMW Motorrad Concept 9cento มันคือทัวร์ริ่งสไตล์สปอร์ต 


BMW Motorrad Concept 9cento ยังคงคาแรคเตอร์ แนวแอดเวนเจอร์ แต่มีการปรับแต่งให้ดูทันสมัย และคล่องตัว สำหรับเจ้ารถคอนเซปต์คันนี้มีลักษณะการออกแบบที่ผสมจากรุ่นต่างๆ ของ BMW Motorrad แบบจับจุดเด่นแต่ละรุ่นมามัดรวมกัน ซึ่งหน้าตาจะคล้ายตระกูล GS แบบทัวร์ริ่ง ช่วงท้ายจะถูกตัดให้เปลือยคล้ายกลุ่มเน็กเก็ตในตระกูล R ที่มีทรวดทรงสปอร์ตล้ำเอาเรื่อง!

เจ้า 9Cento ยังถูกออกแบบให้มีพื้นที่นั่งของคนขับรับกับสรีระของผู้ขับขี่ และยังออกแบบให้มีคลิปยึดติดของไว้ด้านหลังที่สามารถถอดและสวมเองได้ เบาะนั่งออกแบบให้เป็นชิ้นเดียวกันในลักษณะการขับขี่ที่ดูปราดเปรียว 



สำหรับเครื่องยนต์เป็นแบบ 2 สูบเรียง ขนาด 853 ซีซี 95 แรงม้า ที่ความเร็วรอบ 8,250 รอบต่อนาทีและแรงบิด 92 นิวตันเมตรที่ 6,250 รอบต่อนาที โช้กหน้าและหลังออกแบบให้มีลักษณะคล้ายกัน แบบ touring-focused suspension ที่เหมาะกับการเดินทางไกล แฟริ่งเป็นแบบคาร์บอนไฟเบอร์ที่ทำให้ตัวรถมีน้ำหนักเบาและมีความนุ่มนวล ใช้อลูมิเนียมสร้างตัวรถเสริมให้ดูแข็งแกร่ง 

ภายนอกไฟคู่หน้าแยก 2 ชิ้น แบบ LED และไฟ LED DRL รูปตัวยู 'U' ด้านหน้า ส่วนท้ายสั้นซ่อนไฟท้ายใต้ที่นั่ง เป็นรูปตัว C คู่ แบบ LED ล้อหน้าเสริมดิสก์เบรก Brembo แบบ upside-down ล้อหลังเป็นแบบ single caliper

BMW 9Cento รถคอนเซปต์คันนี้ ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้ แต่ก็ยังคาดเดาไม่ได้ เพราะกระแสในตลาดที่มาแรงอาจจะเร่งให้เจ้ารถคอนเซปต์ตัวนี้ เผยโฉมออกมาได้เร็วขึ้น เพราะคู่แข่งอย่างทั้ง 2 ค่ายก็ปล่อยออกมาวางจำหน่ายแล้วอย่าง MV Agusta Turismo Veloce 800 (RM94751) และ Ducati Hyperstrada 939 (RM70659)

ข้อมูลและรูปจาก: paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw บีเอ็มดับบลิว bmw motorrad 9cento concept 9cento bmw 9cento

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)