ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เน็กเก็ตไบค์พันธุ์แรง ราคาเบาๆ 69,500 บาท

ข่าว icon 2 เม.ย. 61 icon 60,717

GPX Razer 220 เน็กเก็ตไบค์พันธุ์แรง ราคาเบาๆ 69,500 บาท
GPX Razer 220 เน็กเก็ตไบค์พันธุ์แรง Full LED ทรงสปอร์ต เครื่องหัวฉีดใหม่ขนาด 223 ซีซี ทั้งแรงทั้งประหยัด ในราคาเบาๆ เปิดตัวที่ 69,500 บาท  

GPX RAZER 220 มาพร้อมความล้ำหน้าด้วยไฟหน้าแบบ FULL LED ทั้งไฟสูง-ไฟต่ำ พร้อมด้วยไฟ LED - Day Time running light และไฟท้าย LED มีความกว้าง 800 มม. ยาว 1,945 มม. สูง 1,095 มม. ความสูงเบาะ 800 มม. ความสูงใต้ท้อง 165 มม. น้ำหนัก 150 กก. 




มาตรวัดเปลี่ยนสีได้แสดงความเร็วรอบเครื่องยนต์, ความเร็ว, ระดับน้ำมันเชื้อเพลิง, ตำแหน่งเกียร์, ทริป A,B เป็นต้น แฮนด์บาร์อลูนิเนียมและยกสูง สวิตช์กุญแจอยู่ตรงถังน้ำมัน      

GPX Razer 220 เครื่องยนต์ขนาด 223 ซีซี 1 สูบ SOHC จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยอากาศพร้อม Oil Cooler เกียร์ 6 สปีด ส่วนโช้กอัพด้านหน้านั้นเป็นแบบเทเลสโคปิกหัวกลับ และด้านหลังเป็นแบบโมโนโช้ก ปรับได้ 3 ระดับ ยางหน้า 100/80-17 หลัง 130/70-17 มีสามสีให้เลือกคือ แดง, ดำ และ น้ำเงิน ราคาแนะนำที่ 69,500 บาท 









แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx naked bike gpx razer 220 จีพีเอกซ์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)