ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า พาสื่อมวลชนเปิดประสบการณ์สุด Revs กับ Buriram Bike Fest 2018

ข่าว icon 13 มี.ค. 61 icon 11,529
ยามาฮ่า พาสื่อมวลชนเปิดประสบการณ์สุด Revs กับ Buriram Bike Fest 2018

 
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พาสื่อมวลชนชั้นนำของไทยรวมถึงทีมงาน MotorBike GURU Thailand by CheckRaka.com ร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ กับการปั่นจักรยานบนแทร็คระดับโลกในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในรายการ Buriram Bike Fest 2018 ซึ่งนับเป็นความแปลกใหม่ที่ได้สัมผัสการขี่บนแทร็คในอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งต้องใช้แรงตนเอง ทำให้ทราบว่าแทร็คระดับโลกมีความยึดเกาะสูงกว่าถนนธรรมดามาก หลังจากนั้นทีมสื่อมวลชนได้ร่วมทดสอบขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าคลาส 150 ซีซี เช่น Aerox 155 สีใหม่, M-SLAZ สีใหม่ และ YZF-R15 โดยขี่กันในรูปแบบมินิเซอร์กิต ใช้เวลาขี่ครบรุ่นกันอย่างเต็มที่ ทำให้หลายคนประทับใจในสมรรถนะและความคล่องตัวของจักรยานยนต์ยามาฮ่า คลาส 150 ซีซี โดยเฉพาะ R15 ที่มีเทคโนโลยีสลิปเปอร์ คลัตช์ ยิ่งให้ความสนุกสนานและเหมาะสมกับการขี่ในแบบมินิเซอร์กิตมากเป็นพิเศษ นับเป็นความประทับใจในสมรรถนะและความคุ้มค่าของจักรยานยนต์ ยามาฮ่าอีกครั้ง










แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า yamaha m-slaz yamaha r15 yamaha aerox 155

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)