ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาดูคะแนน 6 ขุนพลใน British Superbike Championship 2017 ก่อนจบการแข่งขัน

ข่าว icon 15 ก.ย. 60 icon 6,291
มาดูคะแนน 6 ขุนพลใน British Superbike Championship 2017 ก่อนจบการแข่งขัน

British Superbike Championship 2017 นักแข่งที่อยู่ในลำดับหัวกะทิต้องฟาดฟันกันชนิดที่เรียกว่าพลาดไม่ได้แม้เสี้ยววินาที ในศึกชิงชัยช่วงสุดท้ายก่อนจบฤดูการแข่งขัน มาดูว่า 6 ขุนพลที่ลงขับเคี่ยวในรายการ BSB 2017 ตอนนี้ มีคะแนนสะสมเท่าไรกันบ้าง

1) Shane Byrne - Be Wiser Ducati - 532 คะแนน มีคะแนนรวมนำ แบบไม่ห่างจากที่สองมากนัก โดยมีสถิติชนะ 5 ครั้ง ยืนโพเดียม 10 ครั้ง และจบดีที่สุด 1 ครั้ง 

2) Leon Haslam - JG Speedfit Kawasaki - 526 คะแนน ไล่ตามมากันติดๆ โดยหากคงฟอร์มให้คงเส้นคงวาได้เรื่อยๆ และมีโอกาสดีๆ ก็อาจขยับขึ้นได้ไม่ยากนัก โดยมีสถิติชนะ 4 ครั้ง ยืนโพเดียม 8 และจบดีที่สุด 1 ครั้ง  

3) Josh Brookes - Anvil Hire TAG Yamaha - 522 คะแนน เจ้านี้ก็เบียดตามมาใกล้ๆ และพร้อมเสียบขึ้นแซงได้เสมอ โดยมีสถิติชนะ 2 ครั้ง ยืนโพเดียม 6 และจบดีที่สุด 1 ครั้ง 

4) Jake Dixon - RAF Regular & Reserves Kawasaki - 518 คะแนน ปีนี้คาวาซากิมาแรงไม่แพ้ดูคาติด้วยคะแนนในอันดับ 4 โดยมีสถิติชนะ 2 ครั้ง ยืนโพเดียม 6 และจบดีที่สุด 1 ครั้ง 
5) Peter Hickman - Smiths BMW - 509 คะแนน ควบ BMW เข้ากลุ่มค่ายญี่ปุ่นอย่างสะใจด้วยอันดับ 5 พร้อมสถิติชนะ 1 ครั้ง ยืนโพเดียม 3 ครั้ง และจบดีที่สุด 1 ครั้ง

6) Jason O'Halloran - Honda Racing - 503 points คะแนน มาถึงอันดับ 6 ที่ยังคงต้องไล่ตามอีกไกล โดยมีสถิติชนะ 0 ครั้ง ยืนโพเดียม 3 แต่จบได้สวยที่สุดมากถึง 3 ครั้ง 
ติดตามกันต่อไปว่าสนามหน้าใครจะขึ้นใครจะลงในรายการ British Superbike Championship ที่เหลือเพียง 2 สนามเท่านั้น 

TT Circuit Assen
ภาพและข้อมูลจาก www.motorcyclenews.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ motorsport superbike british superbike championship 2017

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)