ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จำนวนจำกัด เพียง 200 คันเท่านั้น

ข่าว icon 6 ก.ย. 60 icon 17,844

Vespa เปิดตัว PX Touring Edition เพียง 200 คันเท่านั้น
บริษัท เวสปาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมียมชั้นนำ Piaggio และ Vespa พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน Aprillia และ Moto Guzzi สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายรวมถึงเป็นการขอบคุณสาวก Vespa ที่ให้การต้อนรับการมาถึงของ Vespa PX 125 อย่างอบอุ่น ด้วยการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ พรีเมี่ยมสุดคลาสสิกในตำนาน Vespa PX Touring Edition ที่ครองใจสาวก Vespa มาตั้งแต่ยุค 70 

กรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา ตัวแทนผู้รักและชื่นชอบ Vespa คนล่าสุด
Vespa PX Touring Edition เปรียบเสมือนมนต์สเน่ห์เหนือกาลเวลา พร้อมจะพาคุณไปถึงยังทุกจุดหมายตามที่ต้องการ ที่สำคัญเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปี ของการผลิต Vespa รุ่น PX รวมทั้งความสำเร็จของรถรุ่นนี้ทั้งในระดับประเทศและระดับโลกอีกด้วย 

Vespa PX Touring Edition เปรียบเสมือนมนต์สเน่ห์เหนือกาลเวลา พร้อมจะพาคุณไปถึงยังทุกจุดหมายตามที่ต้องการ ที่สำคัญเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 40 ปี ของการผลิต Vespa PX Touring Edition ได้รับการผลิตมาในจำนวนจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น คงไว้ซึ่งสัญลักษณ์แห่งดีไซน์ และความคลาสสิกด้วยสีพิเศษ "สีฟ้าเงิน Azzurro 70" เพื่อให้บรรดาสาวก Vespa ที่หลงใหลในความงดงามได้มีโอกาสร่วมเฉลิมฉลองและเป็นเจ้าของสกู๊ตเตอร์พรีเมียมระดับตำนานนี้ด้วยกัน หลังจากเมื่อปลายปี 2559 Vespa PX 125 ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีด้วยยอดจำหน่ายรวมแล้วกว่า 1,000 คัน ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

Vespa PX Touring Edition มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิกด้วยรายละเอียดการออกแบบที่เน้นความเรียบง่าย โดยสานต่อแรงบันดาลใจจาก Vespa PX ในตำนานที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่ยุค 70 และยังคงเป็นที่รักของสาวก Vespa ตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน โดดเด่นด้วยโครงเหล็กแบบดั้งเดิมที่แข็งแรง และทนทาน ให้ความรู้สึกอยากเดินทางไปค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่ตลอด

Vespa PX Touring Edition มาพร้อมกับชิวด์สั้นบังลม  สามารถบรรทุกสัมภาระด้วยตะแกรงโครเมียมทั้งด้านหน้า และด้านหลัง 

Vespa PX Touring Edition เพิ่มเติมความพิเศษด้วยการติดเพลทเหล็กโลโก้เลขไทย "๔๐" เนื่องในโอกาสฉลอง 40 ปีของการผลิตและจัดจำหน่ายรุ่นดังกล่าว พร้อมตกแต่งด้วยเพลทเหล็กลิมิเต็ดอิดิชั่น

Vespa PX Touring Edition ยังคงมนต์เสน่ห์ในการเดินทางไปกับฟีเจอร์ดั้งเดิมในตำนานที่แฟนๆ Vespa ต่างรอคอย อาทิ เครื่องยนต์ 2 จังหวะ เกียร์มือ 4 สปีด เบรกหลังที่เท้า ยางและล้ออะไหล่ที่ตัวถังด้านซ้าย โดยที่ Vespa PX Touring Edition วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 224,900 บาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้จากตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vespa เวสป้า px touring limited edition ทัวร์ริ่ง ลิมิเต็ด เอดิชั่น vespa px touring edition

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)