ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สปอร์ตเมติก 155cc สีใหม่... สายพันธุ์แม็กซ์

ข่าว icon 18 ม.ค. 60 icon 54,411

Yamaha NMAX... New Color สปอร์ตเมติก 155cc  สีใหม่... สายพันธุ์แม็กซ์ 
ยามาฮ่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกอีกครั้ง ด้วยการส่งออโตเมติกสายพันธุ์สปอร์ตตระกูล MAX Series ใหม่ "Yamaha NMAX New Color" สไตลิ่งหรูหรา พร้อมสีใหม่ไฮ-คลาส เพื่อผู้ที่ชื่นชอบสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ได้สัมผัสกับความเร้าใจครั้งใหม่ !


Yamaha NMAX New Color มี 4 สี คือ เทา, แดง, ขาว และดำ คงความแรง หรู เร้าใจ สไตล์ MAX กับขุมพลังเครื่องยนต์หัวฉีด 155 ซีซี 4 วาล์ว น้ำหนักเบา ระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ พร้อมกระบอกสูบไดอะซิล และระบบเกียร์ CVT ทน แกร่ง ประหยัดกว่า บิดอัดได้เต็มอัตรา อีกทั้งยังเพิ่มความแรงเร้าใจให้มากขึ้นด้วยระบบวาล์วแปรผัน VVA (Variable Valve Actuation) ระบบอัจฉริยะ 4 วาล์ว แรงเต็มพิกัดในทุกอัตราเร่ง ทั้งรอบต่ำ กลาง และสูง ให้การขี่ราบรื่นทุกแรงบิด ผสานกับเทคโนโลยีแห่งความแรง และความประหยัด ที่เหนือชั้นกว่า ด้วยเครื่องยนต์ BLUE CORE ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ระบายความร้อนได้ดีกว่า และลดการสูญเสียกำลัง ช่วยให้แรงและประหยัดน้ำมัน เผาไหม้ได้หมดจด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Yamaha NMAX... New Color โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์หรูหรา พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ เพื่อตอบสนองทุกความเร้าใจไปกับชีวิตเต็มแม็กซ์ เช่น หน้าปัด FULL LCD ดีไซน์สปอร์ตพร้อมมาตรวัด Eco Indicator แสดงอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันแบบเรียลไทม์ และไฟแบ็คไลท์ LED สีขาว หรูหรา เห็นชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน, ไฟหน้า FULL LED และไฟหรี่พร้อมไฟเบรก LED ที่ให้ความโดดเด่นทุกมุมมอง ดีไซน์หรูหราสไตล์สปอร์ต ให้ความสว่างชัดเจนทุกระยะ, Max Box 25 ลิตร ขนาดใหญ่ เก็บหมวกกันน็อคเต็มใบไซส์ XL ได้ เบาะเปิดค้างอัตโนมัติแบบนุ่มนวลด้วย Coil Spring พร้อมมือจับดีไซน์ใหม่แบบเมทัลลิก


นอกจากนี้ยังมั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบเบรก ABS เพิ่มสมรรถนะแบบซูเปอร์สปอร์ต พร้อมล้อแม็กอลูมิเนียมขนาด 13 นิ้ว และยางหน้าใหญ่ (หน้า: 110/70 หลัง: 130/70) ยึดเกาะดีเยี่ยม และมั่นใจทุกเส้นทาง


ยามาฮ่า ยังเตรียมอุปกรณ์ตกแต่ง MAX Styling Accessories กับชุดแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟสไตล์ MAX Series เช่น ชุดบังลมหน้าทรงสูง, ชุดการ์ดแฮนด์, ชุดรองพักเท้าหน้า, ตะแกรงหลัง, กล่องหลัง Givi ความจุ 30 ลิตร และโช้กอัพหลัง OHLINS เพื่อให้ได้เท่กันเต็มแม็กซ์  โดยสามารถเป็นเจ้าของ Yamaha NMAX... New Color  สปอร์ตเมติก 155 ซีซี. สายพันธุ์แม็กซ์ ที่เหนือระดับ ด้วยราคา 80,000 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th และร่วมอัพเดทความเคลื่อนไหวของยามาฮ่าได้ที่ Facebook : www.facebook.com/yamahasocietythailand Instagram  : @yamahasocietythailand Youtube  : Yamaha society thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า nmax yamaha nmax ยามาฮ่า เอนแม็กซ์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)