ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จำหน่ายในไทย เพียง 700 คันเท่านั้น

ข่าว icon 15 ก.ย. 59 icon 31,106

Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition จำหน่ายในไทย เพียง 700 คันเท่านั้น
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเวสป้ารุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น "Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition" ที่ผลิตขึ้นเพียง 700 คันเพื่อจัดจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น

 "Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition" (เวสป้า สปริ้นท์ อัฟเวนตูร่า 70 ลิมิเต็ด อิดิชั่น) รุ่นพิเศษ ผลิตขึ้นเนื่องในโอกาสที่เวสป้าครบรอบ 70 ปี โดยต้องการให้เป็นสกู๊ตเตอร์คู่ใจสำหรับทุกการเดินทางท่องเที่ยว ท้าทายได้อย่างแตกต่างไม่เหมือนใคร โดยมาพร้อมกับ 2 เฉดสีพิเศษ ได้แก่ สีเขียวด้าน (Matt Verde Militare) และสีทรายด้าน (Matt Sabbia Deserto) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เวสป้าใช้สีดำด้านแทนโครเมี่ยม เช่น ล้อแม็กหน้า-หลัง กระจกมองข้าง กรอบหน้าตัวรถ และท่อไอเสีย เพื่อสะกดทุกสายตาด้วยความเท่ห์มีสไตล์สุดคลาสสิก พร้อมกับสติกเกอร์โลโก้ดีไซน์ใหม่ในโอกาสฉลองครบรอบ 70 ปีและสัญลักษณ์ตัวต่อซึ่งเป็นความหมายของคำว่าเวสป้า ที่จะถูกประดับบนรถรุ่นพิเศษนี้ทุกคัน นอกจากนี้ยังเพิ่มชิลด์สั้นสีสโม้ค ตะแกรงหน้า และตะแกรงหลัง ซึ่งล้วนได้รับการออกแบบให้เป็นสีดำด้านเช่นกัน รวมมูลค่าแล้วกว่า 19,470 บาท เพื่อมอบให้แก่ลูกค้า เมื่อซื้อรุ่น "Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition" เท่านั้น


เวสป้ารุ่นพิเศษ "Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition" ถือเป็นรุ่นเรือธงของบริษัทฯ ในไตรมาส 4 ประจำปี 2559
ซึ่งมีความโดดเด่นในหลายๆ ด้าน และเป็นการผสมผสานกันระหว่างงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ควบคู่ไปกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 150 cc. ได้แก่ ระบบเบรก ABS (Anti-lock Braking System) สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วยเครื่องยนต์ i-get ใหม่ ประหยัดเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพและเครื่องยนต์เสียงเบากว่าเดิมด้วยมอเตอร์สตาร์ทใหม่ สะดวกสบายเพิ่มขึ้นด้วยปุ่มเปิดเบาะระบบไฟฟ้า (Electric Saddle Opening) และช่องเสียบชาร์จ USB นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับท่อไอเสียดีไซน์ใหม่เพิ่มความโฉบเฉี่ยวยามขับขี่อีกด้วย


การออกแบบพิเศษและจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยของ "Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition" ถือเป็นการต้อนรับการกลับมาของคาราวานเวสป้าเพื่อให้พร้อมออกเดินทางผจญภัยไปด้วยกัน โดยวางจำหน่าย 2 สีพิเศษ จำนวนทั้งสิ้น 700 คัน ทั่วประเทศ ดังนี้
  1. Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition 150 cc. สีเขียวด้าน (Matt Verde Militare) จำนวน 350 คัน ราคา 132,900 บาท
  2. Vespa Sprint Avventura 70 Limited Edition 150 cc. สีทรายด้าน (Matt Sabbia Deserto) จำนวน 350 คัน ราคา 132,900 บาท


ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าจะได้รับของพรีเมี่ยมคอลเลคชั่น 70 ปีเวสป้าสุดพิเศษที่ได้รับการดีไซน์ให้เข้าชุดกัน ได้แก่ หมวกกันน็อครุ่นพิเศษ พร้อมโลโก้ 70 ปี กระเป๋าเป้สะพายหลัง พร้อมเข็มกลัดโลโก้ 70 ปี  หมวกแก๊ป ถุงมือหนังแท้ กระเป๋าใส่เครื่องมือ กระติกน้ำ แก้วน้ำ และเพลทเหล็กตกแต่งรถพร้อมสติกเกอร์โลโก้ 70 ปีเวสป้า รวมมูลค่ากว่า 7,990 บาท ทั้งหมดบรรจุมาในถุงผ้าแนวผจญภัย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เวสป้า vespa sprint avventura 70 limited edition ครบรอบ 70 ปี เวสป้า เวสป้า สปริ้นท์ อัฟเวนตูร่า 70 ลิมิเต็ด เอดิชั่น

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)