ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda Bigwing หาดใหญ่ ด้วยมาตรฐาน 6S ครบวงจร

ข่าว icon 1 มิ.ย. 60 icon 11,730
Honda Bigwing หาดใหญ่ ด้วยมาตรฐาน 6S ครบวงจร

เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถฮอนด้า บิ๊กไบค์ในประแทศไทย ผนึกกำลังร่วมกับบริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด เปิดตัวศูนย์ Honda Bigwing แห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ตอนล่างบนพื้นที่ 1,500 ตารางเมตร ตั้งอยู่ใจกลางเขตเศรษฐกิจสำคัญของภาคใต้อย่าง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพียบพร้อมด้วยมาตรฐานการบริการ 6S ในแบบฉบับของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ตั้งเป้าเป็นอีกหนึ่งในจุดศูนย์กลางการขับขี่หรือ Destination for Riders สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถบิ๊กไบค์ในจังหวัดสงขลาและในเขตภาคใต้ตอนล่าง

คุณสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหารกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า "เป็นที่ทราบกันดีว่าตลาดรถบิ๊กไบค์ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องและถือเป็นเทรนด์อย่างหนึ่งก็ว่าได้ ซึ่งกลุ่มผู้ใช้มีตั้งแต่ระดับไฮเอนด์ไปถึงกลุ่มที่ใช้เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น ขับขี่เพื่อท่องเที่ยว ขับขี่ใช้ชีวิตในเมือง หรือผู้ที่ชอบในความท้าทาย ซึ่งเรามีทั้งผลิตภัณฑ์ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า รวมถึงการบริการที่เน้นกลยุทธ์การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเป็นหลักด้วยการให้บริการแบบครบวงจรภายใต้แนวคิด Destination for Riders ด้วยมาตรฐาน 6S ที่ประกอบด้วย Sales, Service, Spare Parts, Safety, Second Hand และ Society"

"การเปิดศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ ฮอนด้าบิ๊กวิงหาดใหญ่ ที่เราได้ร่วมมือกับบริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด มีเป้าหมายเพื่อให้เป็น Destination for Riders หรือจุดหมายปลายทางทางสำหรับคนรักฮอนด้าบิ๊กไบค์ในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง ทั้งนี้บริษัท พิธานพาณิชย์ จำกัด ถือเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ในภาคใต้ ซึ่งตลอด 1 ปีที่มีการเปิดศูนย์บริการชั่วคราวก็สามารถทำยอดขายรถบิ๊กไบค์ได้ถึง 600 คัน คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 30 ของยอดขายรถบิ๊กไบค์ฮอนด้าทั้งหมดของภาคใต้ นอกจากการขาย ทางบริษัทฯ ยังมีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในพื้นที่เป็นอย่างดี เราจึงมั่นใจว่าศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงแห่งใหม่นี้จะสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้"

ฮอนด้าบิ๊กวิงหาดใหญ่ถือเป็นศูนย์ฯที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภาคใต้ตอนล่าง โดยตั้งอยู่ที่ถนนนิพัทธอุทิศ 3 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และมีพื้นที่ใช้สอยในส่วนของสำนักงานถึง 1,500 ตารางเมตร อัดแน่นด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานของฮอนด้าบิ๊กวิง นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเข้ารับการอบรมขับขี่ปลอดภัยสำหรับรถบิ๊กไบค์ได้ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยที่ตั้งอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่อีกด้วย
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิง หรือติดตามข่าวสารได้ทาง hondabigbike.com พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้ที่แฟนเพจของฮอนด้าบิ๊กไบค์ facebook.com/HondaBigbikeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า bigbike บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ aphonda honda bigwing มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า honda bigwing หาดใหญ่

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)