x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โซนี่ ยืนยัน Xperia XZ Premium ใช้งานถาดซิมแบบ Hybrid เหมือนเดิม

ข่าว icon 29 พ.ค. 60 icon 2,760
โซนี่ ยืนยัน Xperia XZ Premium ใช้งานถาดซิมแบบ Hybrid เหมือนเดิม

หลังจากที่ได้มีกระแสข่าวจากทาง Sony ประเทศฝรั่งเศส ออกมาว่าสมาร์ทโฟน Sony Xperia XZ Premium นั้นจะเปลี่ยนการใช้งานถาดซิมเป็นแบบที่แยกถาดซิมและช่องใส่ MicroSD ออกจากกัน 

ล่าสุดได้มีการนำคู่มือการใช้งาน Sony Xperia XZ Premium ออกมายืนยันว่าถาดซิมที่ใช้งานในรุ่นนี้ยังคงเป็นแบบ Hybrid เหมือนเดิม นั่นก็ทำให้เป็นที่น่าเสียดายต่อคนที่กำลังสนใจเจ้า Sony Xperia XZ Premium สมาร์ทโฟนหน้าจอ 4K Ultra HD ที่ต้องกลับมาใช้ถาดซิมที่ยังเป็นแบบ Hybrid เหมือนเดิม
สำหรับใครที่กำลังรอคอยสมาร์ทโฟนเรื่องธงอย่าง Sony Xperia XZ Premium ล่าสุดประเทศเพื่อนบ้านเราอย่างมาเลเซีย ก็ได้เปิดให้สั่งจองกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยสนนราคาอยู่ที่ 3,399 ริงกิต หรือประมาณ 27,087 บาท แบบนี้คงอีกไม่นานเกินรอก็จะถึงคิวของบ้านเราเปิดให้พรีออเดอร์กันแล้ว
ที่มา: gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony xperia hybrid xz premium sim

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)