ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

THE BEL AIR 1200 จับ Harley มายำแนว Custom

ข่าว icon 16 พ.ค. 60 icon 8,732
THE BEL AIR 1200 จับ Harley มายำแนว Custom

THE BEL AIR 1200 มอเตอร์ไซค์ที่ไม่เหลือคราบช็อปเปอร์คันนี้ ถูกสำนักแต่งชื่อดัง Deus จับมายำใหม่ทั้งคันโดยฝีมือของ Michael Woolaway กลายร่างเป็นแนว Custom ตามที่ลูกค้าสั่งที่โดดเด่นไปอีกแบบ

พื้นฐานของ Custom Bike คันนี้มาจาก Harley Davidson Evolution 1200 ซึ่งอันที่จริงก็มีแต่เครื่องยนต์เท่านั้น โดยออกแบบตัวรถใหม่ ตั้งแต่ถังน้ำมัน เบาะนั่งสไตล์ยุค 50's และท้ายที่มีรูปทรงแบบ "ตูดมด"  แฮนด์บาร์อะลูมิเนียมแบบใหม่ มาตรวัดความเร็วทรงคลาสสิก  

สีของตัวรถพ่นให้เป็นแบบด้านและผสมกันจนได้เฉดที่สวยที่สุด โครงสร้างแบบ chromoly frame โช้กหลังเดี่ยว และยังรองรับการขับขี่ที่ความเร็วสูงบนถนนได้สบายๆ  



THE BEL AIR 1200 มาพร้อมเครื่องยนต์จากฮาร์เลย์-เดวิดสัน แบบ V-TWIN ขนาด 1,200 ซีซี จ่ายน้ำมันด้วยคาร์บูเรเตอร์ Keihin FCR-39 กรองอากาศ K&N และในหลายชิ้นส่วนถูกผลิตขึ้นเองเพื่อให้ลงตัวมากที่สุด

ภาพและข้อมูลจาก deuscustoms.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

harley-davidson มอเตอร์ไซค์คัสตอม คัสตอมไบค์ ฮาเลย์-เดวิดสัน

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)