ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda RS150R 2017 กับการแปลงโฉมอลังการงานสร้างสไตล์ซูเปอร์สปอร์ต

ข่าว icon 12 พ.ค. 60 icon 44,418
Honda RS150R 2017 กับการแปลงโฉมอลังการงานสร้างสไตล์ซูเปอร์สปอร์ต


Honda RS150R กับการผลงานการแปลงโฉมจากเวียดนามคันนี้่  ถูกสร้างสรรค์โดยสำนัก Quang ให้เป็นตัวซิ่งแบบซูเปอร์คัพ พร้อมลวดลายแบบตัวแข่ง โดยงานนี้ใช้งบประมาณค่าแรงเกือบเท่าตัวรถใหม่ และไม่รวมพาร์ตระดับเทพที่ใช้ บางรายการหายากมาก เรียกได้ว่าคนธรรมดาคงได้แต่ฝัน


เริ่มจากการนำล้อของ Ducati รุ่น Panigale 1199 แต่งานแปลงใส่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องใช้พาร์ตของ Honda รุ่น NSR150 SP เข้ามาช่วย เมื่อติดตั้งได้แล้วก็รัดด้วยยางสลิคจาก Pirelli รุ่น Diablo ช่วยให้  RS150R ดูเหมือนจอมทัพอย่าง RC213V-S  ขึ้นมาบ้าง

ด้านระบบกันสะเทือน ด้านหน้าใช้โช้กอัพแบบหัวกลับจาก Ohlins ซึ่งยกมาจาก Kawasaki ZX-10R ส่วนด้านหลังก็ใช้ของ Ohlins เช่นกัน ระบบเบรกเป็น Brembo และแฮนด์บาร์ถูกออกแบบให้เหมือนกับในตัวแข่งโมโตจีพี ด้วยปุ่มสั่งงานต่างๆ มากมาย 


ด้านขุมพลังทาง Quong  ยังคงใช้เครื่องยนต์ตัวเดิม แต่ขยายความจุมากขึ้นเป็น 175 ซีซี พร้อมปรับจูนใหม่ ที่แปลกสุดๆ คือ การใช้สายพานขับเคลื่อนแทนโซ่ ส่วนชุดท่อไอเสียเอามาจาก Honda CBR1000RR


นอกจากนี้ยังตอกย้ำให้ Honda RS150R สปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วยการใช้ไฟท้ายรุ่น NSR150 SP มาแปลงใส่พร้อมทำเบาะเป็นทรงเดี่ยว คุณภาพงานของ Quong เห็นได้จากรายละเอียดที่บรรจงสร้างในทุกจุด เสมือนว่ามันถูกผลิตออกจากโรงงานที่ฮะมะมัตสึ ประเทศญี่ปุ่น จริงๆ


แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ap honda จักรยานยนต์ฮอนด้า rs150r

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)