ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda Gold Wing Street Tracker เปลี่ยนความหรูให้ดุดัน

ข่าว icon 24 มี.ค. 60 icon 11,347
Honda Gold Wing Street Tracker เปลี่ยนความหรูให้ดุดัน

Honda Gold Wing คันนี้ถูกสร้างใหม่ในสไตล์ของ Osmar Santanna's ที่ไม่เหมือนใครในแบบ "Street Tracker" โดยการถอดชิ้นส่วนต่างๆ ที่เคยดูหรูหราสะดวกสบายทิ้งไป เหลือไว้เพียงเท่าที่เห็น

ผู้สร้าง Gold Wing คันนี้ต้องการความแตกต่าง และเห็นว่าสามารถจะทำให้เป็นรถสไตล์อื่นได้ ไม่จำเป็นต้องหรูอย่างเดียว จึงเริ่มนำชิ้นส่วนต่างๆ ที่เป็นโลหะ มาปะติดปะต่อกันเป็นถังน้ำมัน กันโคลนล้อหน้า ชุดโช้กหน้าใช้ของ Suzuki GSX-R และโช้กหล้งใช้ของ KYB 
เครื่องยนต์เดิมจาก Honda Gold Wing 1,200 ซีซี 4 สูบนอนยัน และขับเคลื่อนด้วยเพลา ซึ่งดูแทบไม่ออกว่ามาจากรถทัวริ่งขนาดใหญ่และหรูหราที่สุดของฮอนด้า 





เบาะนั่งแบนและบางราวกับไม้กระดาน หมดความสะดวกสบาย แต่ได้ความโหดแบบไม่มีใครเลียนแบบได้ ส่วนจะขับขี่ยากหรือลำบากแค่ไหนนั้น คงไม่ต้องตอบ เพราะดูจากรูปก็น่าจะพอบอกได้อยู่แล้ว

ภาพและข้อมูลจาก www.motorcyclecruiser.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า bigbike บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า honda gold wing street tracker คัสตอมไบค์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)