ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มินิไบค์ "Honda MSX125" (GROM) แอดเวนเจอร์แบบนี้ก็ได้เหรอ

ข่าว icon 23 มี.ค. 60 icon 12,714
มินิไบค์ "Honda MSX125" (GROM) แอดเวนเจอร์แบบนี้ก็ได้เหรอ

 
Honda MSX หรือ GROM เป็นมินิไบค์ราคาประหยัด ที่ขี่สนุก และตัวรถไว้วางใจได้ เป็นมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กที่เหมาะกับการขับขี่ในเมือง เพราะคล่องตัว ช่วยให้มีอิสระในการเดินทางมากขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Honda MSX ประสบความสำเร็จในด้านยอดขายและได้รับความนิยมในหลายประเทศ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งจากสำนักแต่งต่างๆ ออกมารองรับมากมาย

ในสหรัฐอเมริกา MSX ทำตลาดในชื่อ GROM ทำยอดขายได้ติดอันดับต้นๆ ของฮอนด้า และมีฐานกลุ่มลูกค้ากว้างมากกว้างมาก อายุตั้งแต่ 16-80 ปี ส่วนหนึ่งเพราะ MSX เป็นมอเตอร์ไซค์ที่ขี่ง่าย เหมาะทั้งกับผู้เริ่มต้นหรือผู้ที่มีประสบการณ์อยู่แล้ว นอกจากนี้ยังได้รับรายงานจากทางดีลเลอร์ว่าลูกค้าที่ซื้อ MSX ไปมักกลับมาซื้อคันที่ 2 และ 3 ให้กับสมาชิกในครอบครัวเพิ่ม เพราะขี่สนุก

ทีมทดสอบของทางเว็บไซต์ CyCleWorld.com ได้ทดสอบศักยภาพของ MSX ว่านอกจากขี่สนุกบนถนนทั่วไปแล้วในทางวิบากหรือหิมะมันจะทำได้ดีแค่ไหน โดยนำ MSX หรือ GROM ที่ใช้ล้อขนาด 12 นิ้ว จับมาเปลี่ยนยางแบบ Dual Sport ของ Kenda รุ่น K761 เพื่อให้ลุยทางออฟโรดได้มากขึ้น แล้วออกไปขี่ลุยทางฝุ่นที่อลาบามา ฮิลล์ ตลอดจนพื้นที่ย่านเมืองเก่าในแคลิฟอร์เนีย

2 ทีมงานทดสอบลองขี่โลดแล่นเลาะเลี้ยว ปีนป่ายไม่นานก็รู้สึกทึ่งไปกับตัวรถ เพราะ GROM ที่เปลี่ยนยางมา สามารถลุยทางฝุ่นได้ดีกว่าที่คิด พวกเขาเลยกล้ามากขึ้นทั้งยกล้อ ทำโดนัท และลุยทรายเปียก สนุกกับช่วงเวลาที่อิสระด้วยรถมินิไบค์คันจิ๋ว

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความแอดแวนเจอร์ให้มากขึ้นด้วยการขี่ไต่ขึ้นเนินเขาผ่านโขดหินต่างๆ การบาลานซ์ทำได้ดี นับเป็นการเปิดโลกใหม่ๆ ให้กับมินิไบค์อย่าง MSX หรือ GROM หลังสนุกกันอย่างเต็มที่ ทีมทดสอบบอกว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือ พวกเขาขี่กลับบ้านโดยที่รถไม่มีอะไรเสียหายหรือถลอกแม้แต่นิดเดียว


การขี่มินิไบค์อย่าง MSX ทำให้รู้สึกเหมือนได้ความสนุกในวัยเด็กกลับคืนมา สามารถใช้เวลากับมันได้นานๆ ส่วนการขี่ MSX บนทางฝุ่นอาจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่อย่าได้ไปดูถูกศักยภาพของตัวรถ เพราะท้ายที่สุดอาจเป็นเจ้า MSX ที่ยิ้มอยู่ฝ่ายเดียว เหมือนกำลังถามเรากลับมาว่า ไหวไหมเจ้านาย

ภาพและเรื่องจาก CyCleWorld.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

msx125 honda msx125 honda msx มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า honda grom มอไซค์ฮอนด้า msx minibike

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)