ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Aprilia Shiver 900 2017 สปอร์ตเน็คเก็ตไบค์สุดเท่เปิดตัวแล้ว

ข่าว icon 21 มี.ค. 60 icon 26,383
Aprilia Shiver 900 2017 สปอร์ตเน็คเก็ตไบค์สุดเท่เปิดตัวแล้ว

Aprilia Shiver 900 2017 รถบิ๊กไบค์สไตล์เน็คเก็ต ทรงสปอร์ตดุดัน สานต่อความแรงจากแบรนด์ระดับตัวแข่ง MotoGP และ Superbike เครื่องยนต์ 2 สูบ V-twin 900 ซีซี 65 แรงม้า แรงบิด 90 นิวตันเมตร ซึ่งมาแทนรุ่น 750 ซีซี
 
Aprilia Shiver 900 2017 ปรับเปลี่ยนชุดถังน้ำมัน แฟริ่งด้านข้าง บังโคลนหน้า-หลัง พร้อมมาตรวัดแบบจอ TFT 4.3 นิ้ว แบบเดียวกับที่อยู่ในรุ่น Aprilia RSV4 และ Aprilia Tuono 1100 V4 versions และควบคุมง่ายด้วยระบบความปลอดภัย advanced traction control 

โครงสร้างตัวถังใช้อลูมิเนียมขนาด 41 มม.น้ำหนักเบา ช่วงล่างด้านหน้าแบบหัวกลับปรับระดับได้ระยะยืด 120 มม. ด้านหลังสวิงอาร์มระยะยืด 130 มม. ดิสก์เบรกคู่หน้าจานขนาด 320 มม. คาลิปเปอร์ 4 ลูกสูบ เบรกหลังจานขนาด 240 มม. ลูกสูบเดี่ยว และถังน้ำมันจุได้ 15 ลิตร
Aprilia แบรนด์มอเตอร์ไซค์ที่โด่งดังในต่างประเทศ และมีรถสปอร์ตหลายรุ่นที่ใช้ในการแข่งมอเตอร์ไซค์ระดับโลกหลายรายการทั้ง MotoGP หรือ World superbike และมีตัวแทนจำหน่ายในไทยแล้ว แต่สำหรับรุ่นนี้จะนำมาทำตลาดในไทยหรือไม่นั้นคงต้องรอฟังข่าวต่อไป 
ภาพและข้อมูลจาก www.motorcycledaily.com  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

aprilia อาพลิเลีย aprilia shiver 900 2017 เน็คเก็ตไบค์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)