ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาแล้ว! VESPA ELETTRICA รถสกู๊ตเตอร์พลังไฟฟ้าล้วน

ข่าว icon 17 มี.ค. 60 icon 9,543
มาแล้ว! VESPA ELETTRICA รถสกู๊ตเตอร์พลังไฟฟ้าล้วน

Vespa (เวสป้า) รถสกู๊ตเตอร์ในตำนาน เผยรถคอนเซปต์ "Vespa Elettrica" ในงาน EICMA 2016 ที่ผ่านมา ส่งสัญญาณเทรนด์รถไฟฟ้าประหยัดพลังงานมาแน่ในอนาคต
Vespa Elettrica ออกแบบให้เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ไฟฟ้าล้วน จากการคาดการณ์ล่วงหน้าว่า ในอนาคตกระแสรถประหยัดพลังงานจะมีมากขึ้นเรื่อยๆ และผู้ผลิตรถต่างก็เตรียมความพร้อมในการออกแบบรถพลังงานไฟฟ้าเอาไว้ เมื่อเวลานั้นมาถึง 

ภายใต้กลุ่ม Piaggio นับว่าไม่ใช่เรื่องใหม่นัก เพราะเมื่อย้อนหลังไปถึงช่วงกลางทศวรรษที่ 70's เคยเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฮบริดรุ่นแรกและที่ขายดีที่สุด และต่อยอดมาเป็น Vespa Elettrica ที่เผยโฉมในงาน EICMA 2016 
แม้ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูล ทั้งสเปคและราคา แต่นับว่าเวสป้าเริ่มขยับมาถูกทางแล้ว เพราะในอนาคตรถที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์จะเพิ่มมากขึ้น และอาจจะมีคนต้องการใช้เพิ่มมากขึ้นก็เป็นได้
ภาพและข้อมูลจาก www.cycleworld.comwww.vespa.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vespa เวสป้า vespa elettrica

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)