ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

KTM Duke 790 ซุ่มทดสอบในสนาม สวยและแรงมาก ขอบอก!

ข่าว icon 10 มี.ค. 60 icon 7,511
KTM Duke 790 ซุ่มทดสอบในสนาม สวยและแรงมาก ขอบอก!

KTM Duke 790 เผยโฉมก่อนหน้านี้ในงาน EICMA 2016 เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี มาพร้อมความสดใสด้วยสีส้มเช่นเดิม เครื่องยนต์ระดับ 790 ซีซีที่ขยับจากรุ่น 690 ซีซี ให้แรงและขับสนุกขึ้น ภายใต้ขุมพลังใหม่ 2 สูบเรียง จ่อขายช่วงปี 2017 - 2018 นี้

KTM Duke 790 ใหม่ ปี 2017 จะมาแทนที่ Duke 690 เดิม จุดเด่นที่เพิ่มเติมคือใช้เครื่องยนต์ 2 สูบเรียงที่ให้ความน่มนวลและราบรื่นมากขึ้น ความจุเพิ่มเป็น 790 ซีซี  และมาพร้อมระบบเบรก ABS, Traction control, โครงสร้างอลูมินัม และระบบ ride-by-wire กำลังสูงสุดราวๆ 110 - 120 แรงม้า เกียร์ 6 จังหวะ 


นอกจากนี้ยังมีคลิปที่จัดทำเพื่อโชว์สมรรถนะของ Duke 790 คันนี้ว่าแรงและขับสนุกมากขนาดไหน กระแสข่าวจากต่างประเทศระบุว่า อาจพร้อมจำหน่ายในช่วงปลายปี 2017 - 2018 แฟนๆ ชาวไทยคงต้องรออีกนาน ระหว่างนี้ชมคลิปทดสอบกันไปพลางๆ ก่อน

ภาพและข้อมูลจาก shifting-gears.com และ www.india.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ktm เคทีเอ็ม bigbike บิ๊กไบค์ ktm duke 790 ซุ่มทดสอบในสนาม สวยและแรงมากขอบอก! ktm duke790 เคทีเอ็ม ดู้ก

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)