ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

K75 ALPHA Concept ปลาวาฬติดล้อ แนวคิดยานพาหนะแห่งอนาคต

ข่าว icon 16 ก.พ. 60 icon 8,652
K75 ALPHA Concept ปลาวาฬติดล้อ แนวคิดยานพาหนะแห่งอนาคต

K75 ALPHA concept motorcycle to life จักรยานยานต์สุดล้ำ รูปทรงแปลกตาคล้ายปลาวาฬติดล้อ แนวคิดยานพาหนะใหม่แห่งอนาคต จากการออกแบบโดย Mark Atkinson ที่ Istanbul 

    
ด้วยการผสานความล้ำสมัยออกแบบได้แหวกแนว แฟริ่งด้านหน้าขนาดใหญ่ครอบส่วนที่เป็นเครื่องยนต์ และมีแฮนด์โผล่ออกมาด้านข้าง พร้อมไฟหน้าแบบ LED และกระจังหน้าไตคู่เอกลักษณ์ของรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยู 
 
ด้วยเบาะนั่งที่ต่ำและท่านั่งแบบนอนหมอบเหยียดขาไปด้านหลัง อาจดูลำบากในการขับขี่อยู่บ้าง แต่ก็นับว่าลู่ลมได้ดี โดยเลียนแบบรถที่กำลังเร่งทำความเร็วสูงๆ บนที่ราบลานเกลือในการแข่งขัน "Bonneville Salt Flats Racing"

K75 ALPHA ใช้เครื่องยนต์จากรุ่น K75 แบบ 3 สูบเรียงวางแนวนอนโดยที่ฝาสูบหันออกด้านข้าง ขับเคลื่อนด้วยโซ่ เวลาขับขี่ลำตัวจะนอนราบไปด้านหน้า เรียกว่าท่าขับขี่แบบซูเปอร์แมน

BMW K75
ภาพจาก www.bmbikes.co.uk
อย่างไรก็ตาม "K75 ALPHA concept" ดูท่าจะเหมาะกับการขับขี่เพื่อแข่งขันที่เน้นความเร็วสูงแบบที่ราบลานเกลือมากกว่าการขับขี่ในชีวิตประจำวันเป็นแน่ แม้จะถูกเรียกว่า แนวคิดยานพาหนะแห่งอนาคตเพื่อชีวิตก็ตาม
ภาพและข้อมูลจาก www.designboom.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw bmw motorrad มอเตอร์ไซค์ บิเอ็มดับเบิ้ลยู

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)