ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Harley-Davidson Road King Special 2017 เจ้าแห่งความคลาสสิก

ข่าว icon 15 ก.พ. 60 icon 10,566
Harley-Davidson Road King Special 2017 เจ้าแห่งความคลาสสิก

Harley-Davidson Road King Special 2017 มาทวงบัลลังก์สุดยอดของความคลาสสิก โดดเด่นด้วยสีเขียวอ่อนมันวาว โครงตัวถังสีรมดำ และกล่องใส่ของในสไตล์ทั่วริ่งอันเป็นเอกลักษณ์
  
Harley-Davidson Road King Special 2017 มีตัวถังและโครงรถที่ใหญ่โตและกว้าง เป็นการออกแบบเพื่อให้ผู้ขับขี่มีความสะดวกสบาย เมื่อขับขี่ในระยะทางยาวๆ แม้จะต้องใช้พลังงานในการยืนรับหนักหนักตัวขณะจอดก็ตาม 


มาตรวัดทรงกลมตรงกลางถังน้ำมันยังคงความคลาสสิก แฮนด์สีรมดำยกสูงเพิ่มความสบายในยามขับขี่มากขึ้น ไฟเลี้ยวด้านหน้าอยู่ตรงแฮนด์ และโคมไฟหน้าสีดำ ดิสก์เบรกหน้าคู่และล้อแม็กหน้าขนาด 19 นิ้ว ล้อหลัง 18 นิ้ว 


การออกแบบ Harley-Davidson Road King Special 2017 คำนึงถึงเสียงตอบรับจากผู้ใช้ จึงปรับปรุงรูปทรงของอุปกรณ์ติดตั้งควบเข้าไปด้วย เช่น กล่องใส่ของทรงโค้งมนรับกับรูปทรงของตัวรถและเว้าหลบส่วนท่อไอเสีย 

เครื่องยนต์ Big Twin 107 cubic-inch 2 สูบ หรือ 1,750 ซีซี 8 วาล์ว ยังคงใช้ระบบวาล์วแบบก้านกระทุ้งที่ออกแบบกลไกใหม่ให้ทันสมัยและแม่นยำมากขึ้น ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีดอีเล็กทรอนิกส์ และระบบน้ำมันระบายความร้อนฝาสูบ



เครื่องยนต์รุ่นนี้ให้เสียงที่เร้าใจคงความเป็นช็อปเปอร์ได้อย่างดี รวมทั้งท่าการขับขี่ที่พิเศษเฉพาะตัว โดยการออกแบบ Harley-Davidson Road King Special 2017 ยังคงความดิบๆ เอาไว้ และคงในสิ่งที่ดีอยู่แล้ว และพัฒนาต่อไปให้ดียิ่งขึ้น แต่ยังคงความเป็นรถที่มีคาแรคเตอร์ในแบบ Harley-Davidson เอาไว้อย่างครบถ้วน

ภาพและข้อมูลจาก www.cycleworld.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

harley-davidson ฮาร์เลย์-เดวิดสัน harley-davidson road king special 2017

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)