ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

A.P.Honda จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบช่วยชาวใต้ ส่งทีมช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หัวเทียน ไส้กรอง ฟรี!

ข่าว icon 19 ม.ค. 60 icon 3,662
A.P.Honda จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบช่วยชาวใต้ ส่งทีมช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง หัวเทียน ไส้กรอง ฟรี!

จากมหาอุทกภัยที่สร้างความเสียหายมากที่สุดในรอบหลายปีของภาคใต้กว่า 10 จังหวัด ซึ่งถูกทั้งน้ำป่าไหลหลากจากฝนที่ตกหนักและเกิดน้ำท่วมและในบางพื้นที่สูงกว่า 3 เมตร ส่งผลให้บ้านเรือนและสิ่งของต่างๆ ได้รับความเสียหายไปพร้อมกับน้ำและดินโคลนถล่ม รวมถึงยานพาหนะโดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ที่ชาวบ้านมีกับแทบทุกหลัง ได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง 

เอ.พี. ฮอนด้า มีความเห็นใจเป็นอย่างยิ่งและได้เตรียมจัดส่งหน่วยบริการเคลื่อนที่ชุดใหญ่ พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ บริการตรวจเช็คสภาพรถ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง  หัวเทียน ไส้กรอง ฟรี!!!  ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 มกราคมนี้

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ผนึกกำลังรวมน้ำใจ ร่วมกับร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ จัดทำโครงการ "เอ.พี. ฮอนด้า เพื่อสังคมไทย ช่วยภัยน้ำท่วมภาคใต้" โดยจัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ชุดใหญ่พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตภาคใต้ จำนวน 12 จังหวัด รวม 83 แห่ง พร้อมให้บริการประชาชนที่ประสบอุทกภัยสามารถนำรถจักรยานยนต์ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมเข้าตรวจเช็คสภาพรถได้ฟรี เพื่อให้รถจักรยานยนต์สตาร์ทติด ใช้งานได้ กับร้านผู้จำหน่ายฯ ที่ใกล้บ้านที่สุดได้ทันที โดยมีทีมช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญมาคอยให้บริการและรับซ่อม ตั้งแต่วันนี้ถึง 21 มกราคมนี้ จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้ประสบภัยมารับบริการได้ฟรี!
สอบถามเพิ่มเติมที่ Call Center 02-725-4000 หรือ www.aphonda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda aphonda น้ำท่วมภาคใต้

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)