ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทรอัมพ์ Street Triple 765 รุ่นใหม่ แรงกว่าเดิม

ข่าว icon 27 ธ.ค. 59 icon 9,804
ไทรอัมพ์ Street Triple 765 รุ่นใหม่ แรงกว่าเดิม 


Street Triple สปอร์ตไบค์รุ่นกลางของ ไทรอัมพ์ นับเป็นรุ่นยอดนิยมมานานด้วยเครื่องยนต์แบบ inline-triple อันโดดเด่น ล่าสุดเตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงของโมเดลปี 2017 Street Triple 765 ใหม่ ซึ่งมาแทนที่ 675 ตัวเดิม กำหนดเปิดตัว 10 มกราคม 2017

จากภาพที่มีการแอบถ่ายขณะทดสอบ แต่บอกได้เลยว่า Street Triple 765 รุ่นใหม่ รูปทรงแทบไม่ต่างจากเดิม แต่น่าปรับปรุงพาร์ตหลายจุดเพื่อให้เหมาะสมกับเครื่องยนต์ตัวใหม่ที่แรงกว่าเดิม การมาของ Street Triple 765 อาจเป็นการกระตุ้นให้ตลาดมอเตอร์ไซด์ Naked กลับมาคึกคักมากขึ้น ท่ามกลางกระแส cafe racers ที่กำลังได้รับความนิยมสูง ซึ่ง ไทรอัมพ์ มีรุ่น Thruxton R เป็นตัวชูโรงแนว Cafe อยู่แล้ว

สำหรับ Street Triple 765 ใหม่ มีความจุมากขึ้น 90 ซีซี  เป็นไปได้ที่แรงม้าจากเเดิมในรุ่น 675 อยู่ที่ 105 HP อาจขยับขึ้นเป็น 11 HP

Street Triple ได้รับการยกให้เป็นมอเตอร์ไซด์ NAKED ที่มีดีรอบด้าน โดยเฉพาะเรื่องแฮนด์ลิ่ง จนได้รับความนิยมจากไบค์เกอร์ทั่วโลก

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก www.motorcyclenews.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

triumph ไทรอัมพ์ triumph street triple ไทรอัมพ์ สตรีท ทริบเปิ้ล naked sportbike naked bike

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)