ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW G310 GS เตรียมเปิดตัวที่อินเดียปีหน้า

ข่าว icon 23 พ.ย. 59 icon 20,692
BMW G310 GS เตรียมเปิดตัวที่อินเดียปีหน้า


หลังจากที่ BMW เปิดตัวรุ่น G310 R มาก่อนหน้าก็สร้างความฮือฮาให้กับชาวไบค์เกอร์ได้ไม่น้อย ล่าสุด BMW ก็ได้ปล่อยเวอร์ชั่น G310 GS ที่มีพื้นฐานเดียวกันออกมา
BMW G310 GS เปิดตัวในงาน EICMA ที่มิลานเมื่อต้นเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา และเตรียมจะบุกตลาดอินเดียในช่วงปลายปี 2017 โดยมอเตอร์ไซค์คันนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง BMW Motorrad และ TVS Motor Company 
BMW G310 GS เป็นเน็คเก็ตไบค์แนวสตรีทไฟท์เตอร์ ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 313 ซีซี สูบเดี่ยว 4 วาล์ว ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ กำลังเครื่อง 34 BHP ที่ 9,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 28 นิวตัน-เมตร ที่ 7,500 รอบต่อนาที เกียร์ 6 สปีด
ความยาวตัวรถ 2,075 มม. กว้าง 880 มม. และสูง 1,230 มม. ใช้ดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 300 มิลลิเมตร  ดิสก์เบรกหน้าขนาด 240 มม. คาลิปเปอร์ 4 สูบ แบบ radial และล้อหลังใช้คาลิปเปอร์ลอยแบบลูกสูบเดี่ยว BMW G310 GS มีถังน้ำมันขนาดใหญ่ เพื่อการขับที่ทางไกล รวมทั้งที่เก็บของ ยาง และกระจกกันลมที่เสริมให้เหมาะกับการขี่เที่ยวมากขึ้น
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก fabnewz.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw g310 gs bmw g310 gs

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)